Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Everton điều tra sau trận thua Arsenal

Thứ Sáu 22/09/2023 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton xác nhận họ đang làm việc với cảnh sát sau khi một cuộc điều tra được mở ra liên quan đến vụ một cầu thủ Arsenal bị phân biệt chủng tộc. 

Đội bóng của Mikel Arteta đối mặt với Everton ở vòng 5 Ngoại hạng Anh vào tuần trước, Pháo thủ có được chiến thắng đầu tiên trên sân tại Goodison Park kể từ năm 2017 khi đánh bại đội chủ nhà 1-0 nhờ bàn thắng trong hiệp hai của Leandro Trossard.

Arsenal vua danh bai Everton 1-0

Arsenal vứa đánh bại Everton 1-0

Tuy nhiên, có thông tin tiết lộ rằng một cầu thủ Arsenal giấu tên bị phân biệt chủng tộc trong hiệp một, và Cảnh sát Merseyside hiện đang điều tra vụ việc với sự giúp đỡ của Everton. Một tuyên bố trên trang web của đội bóng thành phố Cảng cho biết: 

“Câu lạc bộ bóng đá Everton đang hợp tác với Cảnh sát Merseyside để điều tra một vụ việc được cho là phân biệt chủng tộc nhắm vào một cầu thủ Arsenal, trong trận đấu tại Goodison Park vào tuần trước. Vụ việc xảy ra khoảng 15 phút trong nửa đầu của trận đấu, tại khán đài Lower Gwladys Street. Everton lên án mọi hình thức phân biệt đối xử và chúng tôi sẽ tìm kiếm các biện pháp trừng phạt mạnh nhất có thể để ngăn chặn hành vi này”.

Đội bóng của Mikel Arteta hiện đang chuẩn bị cho trận derby bắc London với Tottenham vào cuối tuần này, Pháo thủ tiếp tục có phong độ tốt với chiến thắng 4-0 trước PSV Eindhoven ở vòng bảng Champions League. Đội bóng thành London bất bại ở Ngoại hạng Anh và đứng ở vị trí thứ 4, chỉ kém Man City 2 điểm.

Trong khi đó Everton vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong mùa giải, 5 vòng đầu tiên họ thua 4 và hòa 1. Đội bóng của Sean Dyche tới London để làm khách trên sân của Brentford ở vòng 6. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X