Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do khó tin dẫn tới việc mỹ nam Son ‘chém’ gãy chân sao Everton?

Thứ Hai 04/11/2019 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton đang tiến hành điều tra những hành vi phân biệt chủng tộc đối với Son Heung-min trong trận đấu với Tottenham tối chủ nhật.

Tuyển thủ Hàn Quốc được cho là đã không giữ được sự bình tĩnh khi bị một số người hâm mộ tại sân Goodison Park xúc phạm.

Son khiến Gomes gãy chân


Son Heung-min đã bị trọng tài Martin Atkinson đuổi khỏi sân khi có pha tắc bóng từ đằng sau với Andre Gomes của Everton. Tiền vệ người Bồ Đào Nha sau đó đã va chạm với hậu vệ phải Serge Aurier và bị gãy xương mắt cá chân phải.

Lý do khó tin Son Heung-min ‘chém’ gãy chân sao Everton hình ảnh
Gomes dính chấn thương nặng trước Tottenham

Cả Aurier và Son đều đã rất buồn rầu khi nhận ra mức độ nghiêm trọng từ chấn thương của Gomes. Ngay sau khi biết hậu quả, Son đã khóc tu tu. Nhưng nguyên nhân đầu tiên xuất phát từ đám đông CĐV Everton tại sân Goodison Park dẫn tới ngôi sao Tottenham mất đi sự bình tĩnh.

Bị phân biệt chủng tộc


Một thông báo chính thức từ Everton có ghi: “Everton đang điều tra một vụ việc được cho là có hành vi phân biệt chủng tộc bởi một số người hâm mộ tham dự trận đấu với Tottenham. Everton lên án mạnh mẽ bất kỳ hình thức phân biệt chủng tộc nào. Mọi hành vi như vậy không có chỗ ở sân vận động, CLB và trong các trận đấu của chúng tôi.”

Lý do khó tin dẫn tới việc mỹ nam Son ‘chém’ gãy chân sao Everton hình ảnh 2
Son Heung-min bị phân biệt chủng tộc

Tottenham đã dẫn trước Everton bởi bàn thắng thứ 2 của Dele Alli trong 3 trận đấu. Nhưng trong những phút còn lại khi chơi thiếu người, đội chủ nhà đã gỡ hòa bởi pha lập công của Cenk Tosun. 1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Cả hai đội đều đã bị suy sụp bởi chấn thương của Gomes. Dele Alli tiết lộ sau trận đấu rằng Son đã không thể nguôi ngoai trong phòng thay đồ sau trận đấu. Mauricio Pochettino cũng tiết lộ Seamus Coleman của Everton đã đến phòng thay đồ của Spurs để an ủi Son.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X