Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận được đề nghị bất ngờ cho Kurt Zouma

Thứ Tư 24/04/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Everton đang lên kế hoạch để thuyết phục Chelsea cho mượn trung vệ Kurt Zouma lâu dài sau những đóng góp to lớn của cầu thủ này tại Goodison Park.

 

Chelsea nhận được đề nghị cho Kurt Zouma

Kurt Zouma khoác áo Everton ở mùa giải năm nay theo dạng ‘lính đánh thuê’ từ CLB Chelsea. Anh ra sân 28 trận và có đóng góp không nhỏ vào màn trình diễn ấn tượng của đội chủ sân Goodison Park trong thời gian qua. 

Ra sân 31 lần kể từ đầu mùa, ghi hai bàn cùng hai kiến tạo, ngôi sao của Chelsea đang dần trở thành một phần của Everton. Với chiều cao 1m90, cân nặng 96 kg, Zouma có thể dễ dàng chiếm ưu thế trong các pha tranh chấp tay đôi. Cựu sao Saint-Étienne cũng cho thấy khả năng càn quét rất tốt, giúp giải phóng những đường bóng dài từ tuyến dưới bắt nguồn từ thủ thành Jordan Pickford.

Chelsea nhận được đề nghị cho Kurt Zouma hình ảnh
Everton muốn gắn bó lâu dài với Kurt Zouma

Quan trọng nhất thông số về phòng ngự vẫn cho thấy Kurt Zouma vẫn đang là một trong những hậu vệ tốt nhất tại nước Anh ở thời điểm hiện tại. 0,9 lần tắc bóng mỗi trận cùng 1,4 lần đánh chặn và 3,9 lần phá bóng thành công đã phần nào cho thấy sự chắc chắn của anh.

Trước những gì mà Kurt Zouma đang thể hiện, Everton đang muốn có sự phục vụ dài hạn của trung vệ cao 1m90 này. Theo tờ Liverpool Echo. BLĐ The Toffees đang cố gắng thuyết phục Chelsea cho mượn Zouma dài hạn trước khi mua đứt anh trong tương lai. 

Tuy nhiên với việc đã phải nhận án phạt cấm chuyển nhượng hai kỳ liên tiếp, sẽ không dễ để The Blues chấp nhận để Zouma tiếp tục chơi bóng ở Goodison Park trong mùa sau.

Về phần mình, hậu vệ người Pháp đang tận hưởng mùa giải tuyệt vời cùng Everton. Zouma chia sẻ: "Ngay thời điểm này, tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc khi được thi đấu tại Everton, tôi được ra sân thi đấu mỗi tuần và tích lũy thêm kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân. Nếu đội bóng vẫn còn muốn giữ lại, tôi sẽ cân nhắc việc gắn bó lâu dài với nửa xanh vùng Merseyside”.

Chelsea chốt sao Barca thay Eden Hazard
Chelsea quan tâm Coutinho của Barca. Đội chủ sân Stamford Bridge muốn mua cầu thủ sinh năm 1992 trong trường hợp không thể giữ chân tiền vệ Eden Hazard trước...
Phải phẫu thuật, ‘thương binh’ Chelsea dự kiến nghỉ dài hạn
Callum Hudson-Odoi phải phẫu thuật chấn thương đứt gân Achilles. Trước mặt, cầu thủ chạy cánh của Chelsea sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2018/19.
MU bất ngờ theo đuổi sao trẻ Chelsea
MU muốn mua Reece James của Chelsea. Theo Daily Mail, Quỷ đỏ chấp nhận chi 15 triệu euro mua cầu thủ 19 tuổi. Hiện Brighton cũng đang theo đuổi hậu vệ sinh năm...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X