Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton đánh bại Real và Barca vụ tiền vệ 70 triệu euro

Thứ Năm 05/03/2020 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton muốn mua Fabian Ruiz của Napoli, đội bóng thành phố Cảng thậm chí đã bí mật đàm phán với cầu thủ người Tây Ban Nha.

Everton đàm phán mua Fabian Ruiz


Everton đang chơi rất tốt dưới thời HLV Carlo Ancelotti, họ vẫn còn hy vọng mong manh trong việc giành vé dự Champions League mùa tới. Đội chủ sân Goodison Park sẵn sàng hậu thuẫn về mặt tài chính để Ancelotti có thể xây dựng lực lượng cho Hè này, phục vụ những mục tiêu lớn hơn vào mùa sau.
 
Everton muốn mua Fabian Ruiz của Napoli hình ảnh

Everton đàm phán mua Fabian Ruiz


Theo nhà báo Ciro Venerato của RAI Sport, Ancelotti đã nhắm một vài mục tiêu chất lượng. Everton muốn mua Fabian Ruiz của Napoli, đội bóng thành phố Cảng thậm chí đã bí mật đàm phán với cầu thủ người Tây Ban Nha.

Fabian Ruiz từng là học trò của HLV Ancelotti ở Napoli, ông thầy người Italia hiểu cầu thủ 23 tuổi tài năng như thế nào. Ngôi sao sinh năm 1996 là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và trực tiếp ghi bàn.

Cựu tiền vệ Real Betis ngày càng chứng tỏ tiềm năng và giá trị của bản thân, anh hiện là nhân tố không thể thay thế tại Napoli. Phong độ đỉnh cao của Ruiz đưa anh rơi vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn tại châu Âu, trong đó có Real và Barca

Fabian Ruiz đã từng chơi bóng cho Real Betis trước khi tới Napoli, bởi vậy anh rất am hiểu môi trường bóng đá ở Tây Ban Nha, bởi vậy cả Real và Barca đều đang quyết tâm rất lớn.

Để vượt mặt những đội bóng lớn, Everton chấp nhận chi 70 triệu euro. Họ hiện đã đàm phán qua đó hy vọng có được tiền vệ sinh năm 1996. HLV Carlo Ancelotti cũng đích thân mời gọi học trò cũ tới đội bóng thành phố Cảng. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X