Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton đánh bại Chelsea vụ "sát thủ" Leicester

Chủ Nhật 27/08/2017 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Sunday Mirror, Everton đã đánh bại Chelsea vụ tiền đạo Jamie Vardy của Leicester.

Hôm qua, tờ Daily Mirror khẳng định Chelsea đang lên kế hoạch đưa về tiền đạo Jamie Vardy của Leicester. HLV Conte muốn BLĐ The Blues đưa về cầu thủ người Anh để cạnh tranh với Morata, bởi Michy Batshuayi không thể khiến ông thầy người Italia yên tâm. Đội bóng thành London chấp nhận chi ra 25 triệu bảng cho thương vụ này, họ cũng sẵn sàng đáp ứng cho Vardy mức lương cao hơn những gì anh đang hưởng ở King Power.
Everton danh bai Chelsea vu tien dao Jamie Vardy hinh anh
Chelsea muốn có Vardy
Khi mà Leicester vẫn chưa phản hồi việc có bán tiền đạo Vardy cho Chelsea thì Everton đã vào cuộc. Đội bóng thành phố Cảng cũng cần một chân sút đẳng cấp trong bối cảnh Wayne Rooney đã cao tuổi và khả năng giữ được sự ổn định cũng không được đảm bảo. Những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Goodison Park là Giroud hay Diego Costa, song những thương vụ này đều gặp khó khăn. HLV Ronald Koeman đã bất ngờ nhắm Vardy và Everton đã đẩy nhanh việc đàm phán.
Chelsea vs Everton: (19h30 ngày 27/08): Dễ mà khó
Trận Chelsea vs Everton hứa hẹn sẽ không dễ dàng với thầy trò Conte dù họ có lợi thế sân nhà và được sự ủng hộ của lịch sử.
Theo tờ Sunday Mirror, Everton đã đánh bại Chelsea vụ tiền đạo Jamie Vardy của Leicester. Theo đó, đội bóng thành phố Cảng đã thuyết phục “Bầy cáo” nhả ngôi sao của mình với giá 40 triệu bảng, đó là số tiền nhiều hơn rất nhiều khoản ngân sách mà Chelsea định chi ra cho cầu thủ người Anh. Leicester lúc này đang sở hữu trong tay quá nhiều tiền đạo, bởi vậy họ dễ dàng đồng ý bán Vardy cho Everton.
Everton danh bai Chelsea vu tien dao Jamie Vardy hinh anh 2
Chi 40 triệu bảng, Everton đang ở rất gần Jamie Vardy
Cũng theo Sunday Mirror thương vụ này sẽ được hoàn tất vào đầu tuần tới. HLV Ronald Koeman tin rằng việc bổ sung thêm một tiền đạo đẳng cấp như Jamie Vardy của Leicester sẽ giúp Everton tăng cơ hội vào Top 4 Premier League mùa này. Cách đây không lâu, Everton cũng đã bỏ ra 45 triệu bảng để đưa về Gylfi Thor Sigurdsson, họ đã chi hơn 100 triệu bảng ở Hè này để tăng cường lực lượng. Đội chủ sân Goodison Park đã có 4 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên trước Stoke và Man City, ở vòng 3 họ sẽ có trận đụng độ Chelsea trên sân khách.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X