Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton đã tìm được người thay Marco Silva?

Thứ Ba 08/10/2019 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton sa thải HLV Marco Silva là khả năng rất cao có thể xảy ra, họ cũng đã tìm được người thay thế ông thầy 42 tuổi.

Everton chốt Erik ten Hag thay Marco Silva


Everton đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng thành phố Cảng thất bại 0-1 trên sân của Burnley, trận thua này khiến họ chìm sâu vào khủng hoảng. Đội chủ sân Goodison Park đã tụt xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, với chỉ 7 điểm sau 8 trận cùng hiệu số bàn thắng bại -7. 
 
Everton sa thải HLV Marco Silva bổ nhiệm Erik ten Hag hình ảnh

HLV Marco Silva đối mặt với việc bị sa thải


Bỏ rất nhiều tiền mua cầu thủ, song thành tích hiện tại không thể khiến NHM hài lòng. Theo Mirror và ESPN, Everton đã nghĩ đến việc sa thải Marco Silva. Đội bóng này đã kiên nhẫn, song cựu HLV Watford không thể thay đổi tình hình.

Everton sa thải HLV Marco Silva là khả năng rất cao có thể xảy ra, họ cũng đã tìm được người thay thế ông thầy 42 tuổi. Theo Daily Mail, Everton đang đàm phán với HLV Erik ten Hag của Ajax, họ nhắm ông này thế vị trí của Marco Silva.

HLV Erik ten Hag đang giúp Ajax thi đấu thăng hoa. Mùa giải vừa qua, đội bóng Hà Lan mang về cú đúp danh hiệu ở giải quốc nội và lọt vào bán kết Champions League. Giai đoạn đầu mùa giải này Ajax cũng đang chơi ổn định, họ đang dẫn đầu BXH giải VĐQG Hà Lan, cùng với đó là 2 chiến thắng ở vòng bảng Champions League.
 
Pep Guardiola noi ve HLV Erik Ten Hag cua Ajax

 HLV Erik Ten Hag của Ajax lọt vào tầm ngắm của Everton


Ajax chắc chắn không muốn nhả HLV 49 tuổi, song Everton dự định dùng tiền để giải quyết thương vụ này. Đội bóng thành phố Cảng chấp nhận đáp ứng mức lương 5.5 triệu bảng/mùa nhằm thuyết phục HLV người Hà Lan tới Anh, ngoài ra họ cũng chi tiền phá vỡ hợp đồng của Erik ten Hag với Ajax.

Với kinh nghiệm từng làm việc ở nhiều giải đấu khác nhau, Erik ten Hag đủ sức đưa Everton trở thành một trong những đội bóng hàng đầu ở Ngoại hạng Anh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X