Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ gục Spurs trong cơn mưa bàn thắng, Everton cử trợ lý ra họp báo

Thứ Năm 11/02/2021 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, trận đấu giữa Everton vs Tottenham đã kết thúc với tỷ số 5-4, và HLV Carlo Ancelotti đã không chia sẻ sau trận mà nhờ trợ lý làm điều đó.

Người Everton nói gì sau chiến thắng kịch tính?

Sau màn rượt đuổi tỷ số như Tom và Jerry trên SVĐ Goodison Park, HLV Carlo Ancelotti đã không có những chia sẻ sau trận như thường lệ, mà cử trợ lý Duncan Ferguson làm điều đó. Phó tướng của Carletto cho biết trên BT Sports: “Một trận đấu tuyệt vời, quá đỗi xuất sắc.
 
Hàng phòng ngự của chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn trong việc chống đỡ những tình huống lên bóng, cũng như đá phạt góc của đối thủ. Chúng tôi đã trở lại dù bị dẫn bàn trước. Toàn đội đã trình diễn một trận đấu tuyệt vời, tôi thậm chí còn không đếm nổi số bàn thắng.

Everton vs Tottenham Duncan Ferguson muốn vô địch FA Cup hình ảnh

Everton cử trợ lý Duncan Ferguson ra họp báo

Calvert-Lewin chơi tuyệt vời, Gylfi Sigurdsson chơi tuyệt vời, có rất nhiều màn trình diễn ấn tượng trên hàng tấn công. Tottenham là một đối thủ mạnh và cả 2 đội đã trình diễn một trận cầu mãn nhãn. Thật tuyệt với những người hâm mộ, và điều quan trọng là chúng tôi đã giành chiến thắng để đi tiếp tại FA Cup.
 
Đã 25 năm kể từ khi chúng tôi vô địch giải đấu này. Thật tuyệt nếu toàn đội có thể tiến vào trận chung kết. Chúng tôi muốn chơi tốt tại Premier League nhưng FA Cup mới là danh hiệu mà chúng tôi muốn giành.”

video


Mourinho nhắc tới câu chuyện Mèo đuổi chuột sau thất bại của TottenhamMourinho nhắc tới câu chuyện Mèo đuổi chuột sau thất bại của Tottenham
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha Jose Mourinho đã có những chia sẻ sau khi đội bóng của mình bị loại khỏi FA Cup.
Bạn gái cũ của sao Bayern Munich tự sát hậu chia tayBạn gái cũ của sao Bayern Munich tự sát hậu chia tay
Ngay trước thềm trận chung kết FIFA Club World Cup 2020, trung vệ ngôi sao của Bayern Munich, Jerome Boateng đã phải trở lại Đức vì bạn gái cũ tự sát tại nhà...
Jurgen Klopp chịu cú sốc lớn: Không thể về chịu tang mẹJurgen Klopp chịu cú sốc lớn: Không thể về chịu tang mẹ
Trong bối cảnh Liverpool đang sa sút phong độ, HLV Jurgen Klopp tiếp tục nhận tổn thất lớn về mặt tinh thần, khi mẹ của ông qua đời.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X