Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Everton có thể xuống hạng bởi lịch thi đấu khủng khiếp

Thứ Năm 07/04/2022 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton hiện chỉ còn hơn nhóm xuống hạng có 1 điểm, với lịch thi đấu cực kỳ khó khăn trong phần còn lại của mùa giải khả năng họ phải xuống hạng là hoàn toàn có thể.

Everton đối mặt với lịch thi đấu khó khăn


Rạng sáng nay, Everton có trận đấu với Burnley trong khuôn khổ đá bù vòng 19 Ngoại hạng Anh. Dù dẫn trước 2-1 sau 45 phút, nhưng cuối cùng đội bóng thành phố Cảng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 2-3. Với kết quả này, Everton vẫn đang xếp thứ 17, nhưng khoảng cách giữa họ với đội xếp thứ 18 là Burnley hiện chỉ là 1 điểm.
 
Everton đối mặt với lịch thi đấu khó khăn

Everton đối mặt với lịch thi đấu khó khăn


Thất bại trong trận cầu 6 điểm khiến đội chủ sân Goodison Park đứng trước nguy cơ phải xuống hạng. Everton đã không thắng trên sân khách kể từ tháng 8 và chỉ có 2 chiến thắng trong 9 trận ở Premier League kể từ khi Frank Lampard tiếp quản.

Với lịch thi đấu cực kỳ khó khăn trong phần còn lại của mùa giải khả năng họ phải xuống hạng là hoàn toàn có thể. Theo đó, trong 9 vòng đấu còn lại, chỉ có Watford là đội bóng có thứ hạng thấp hơn Everton. Trong khi đó những trận đấu với Manchester United, Leicester, Arsenal, Liverpool và Chelsea hứa hẹn sẽ rất khó khăn với đội bóng này.

Những đội bóng kể trên đều đang còn mục tiêu, họ sẽ nỗ lực để giành 3 điểm. Brentford và Crystal Palace là những đội bóng mà Everton có cơ hội để giành 3 điểm, nhưng họ sẽ phải chơi với nỗ lực rất lớn nếu hoàn thành mục tiêu của mình.

So với Everton, Burnley – đội xếp thứ 18 có lịch thi đấu thuận lợi hơn. Norwich và Watford là những đội bóng mà Burnley có thể giành 3 điểm. Ngoài ra họ cũng có thể giành điểm trước Southampton và Aston Villa hai.

Đó có lẽ là lý do khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra bi quan về cơ hội trụ hạng của Everton. Một cổ động viên đã viết trên Twitter: "Tạm biệt Everton, lịch thi đấu còn lại buộc tôi phải nói ra điều đó”. Một người khác nói thêm: "Khả năng xuống hạng hiện hữu trước mặt họ”.
HLV Burnley gọi Everton là tập thể không biết chiến thắngHLV Burnley gọi Everton là tập thể không biết chiến thắng
HLV Sean Dyche đã gọi đoàn quân của Lampard là đội bóng không biết giành chiến thắng trong trận đấu giữa Burnley vs Everton.
Thất bại ở trận chung kết ngược, Everton của Frank Lampard đứng trước nguy cơ xuống hạngThất bại ở trận chung kết ngược, Everton của Frank Lampard đứng trước nguy cơ xuống hạng
Trận đấu Burnley vs Everton đá bù vòng 19 Ngoại hạng Anh đã khép lại với chiến thắng 3-2 nghiêng về phía đội chủ nhà, thất bại này khiến thầy trò Frank Lampard...
Nhận định bóng đá Burnley vs Everton 1h30 ngày 7/4 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Nhận định bóng đá Burnley vs Everton 1h30 ngày 7/4 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Burnley vs Everton lúc 1h30 ngày 7/4 (Đá bù vòng 19 Premier League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ bóng đá,...
Tương lai mờ mịt đang chờ đợi Dele AlliTương lai mờ mịt đang chờ đợi Dele Alli
Cựu danh thủ Graeme Souness khẳng định việc tiền vệ Dele Alli gây thất vọng ở Everton khiến anh khó có cơ hội khoác áo những đội bóng lớn.
Nhận định Everton CD vs Jorge Wilstermann 7h30 ngày 6/4 (Copa Sudamericana 2021/22)Nhận định Everton CD vs Jorge Wilstermann 7h30 ngày 6/4 (Copa Sudamericana 2021/22)
Everton CD vs Jorge Wilstermann lúc 7h30 ngày 6/4 (Copa Sudamericana 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X