Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Everton tìm được người thay Jordan Pickford

Chủ Nhật 25/06/2023 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vừa nhận tin vui trong thương vụ Jordan Pickford, theo đó Everton hiện đã tìm được người thay thế cầu thủ sinh năm 1994.

MU có thể chia tay David de Gea ở Hè năm nay. Ngôi sao sinh năm 1990 chỉ còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến hết tháng 6 này, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. De Gea không chấp nhận giảm lương từ 375. 000 bảng/tuần xuống 200.000 bảng/tuần, anh sẵn sàng tới Ả Rập Xê Út hoặc trở lại Tây Ban Nha.

Bây giờ MU đã lên kế hoạch đưa về một thủ môn mới. Quỷ đỏ đã đưa Pickford (Everton), Costa (Porto) và Onana (Inter) vào tầm ngắm. Trong 3 thủ môn này, Pickford được cho là người có khả năng đến Old Trafford cao nhất. 

MU quan tam Jordan Pickford

MU quan tâm Jordan Pickford

Cầu thủ sinh năm 1994 được cho là sẵn sàng rời Everton để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn, đội bóng thành phố Cảng muốn 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Everton có thể buộc phải bán bớt một vài ngôi sao để bù đắp khoản lỗ 430 triệu bảng trong 4 năm qua, điều đó càng khiến MU tăng cơ hội sở hữu Pickford.

Theo Daily Mail, phía Everton cũng đã tìm được người thay thế thủ thành người Anh. Cụ thể, Everton đã đưa Sam Johnstone vào tầm ngắm chiêu mộ. Hiện tại, thủ môn 30 tuổi người Anh khoác áo Crystal Palace. Sam Johnstone trưởng thành từ lò đào tạo MU nhưng phải đi vì không có cơ hội cạnh tranh vị trí bắt chính. 

Hợp đồng của Sam Johnstone với Crystal Palace còn thời hạn 3 năm kèm điều khoản giải phóng 10 triệu bảng. Đây là con số nằm trong tầm tay của Everton. Sam Johnstone cũng rất muốn có được vị trí bắt chính ở mùa giải tới, bởi vậy khả năng anh tới Everton là hoàn toàn có thể. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Chelsea 4-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng cho The Blues (Hiệp 2)

Trực tiếp Chelsea 4-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng cho The Blues (Hiệp 2)

Trực tiếp Chelsea 4-0 West Ham: Trận đấu tưng bừng cho The Blues (Hiệp 2)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X