Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Everton có thể bị Premier League trừ thêm 9 điểm

Thứ Bảy 18/11/2023 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton đang đối diện với nguy cơ bị Premier League trừ thêm điểm và thậm chí rơi vào tình trạng bị quản lý đặc biệt.

Everton có thể bị Premier League trừ thêm 9 điểm

Một ủy ban độc lập sẽ quyết định Everton có nên bị trừ thêm điểm hay không, trong bối cảnh 3 câu lạc bộ là Burnley, Leeds và Leicester đang yêu cầu đội bóng vùng Merseyside phải bồi thường khoản tiền 300 triệu Bảng.

Everton
Everton có thể bị Premier League trừ thêm 9 điểm

Tờ Daily Mail khẳng định nếu liên minh 3 câu lạc bộ trên khiếu kiện thành công thì Everton sẽ lại bị trừ thêm điểm và có nguy cơ phá sản. Everton dự kiến sẽ được công ty 777Partners tiếp quản. Tuy vậy, ông chủ mới của Everton sẽ giảm mức phí chuyển nhượng xuống nếu như đội bóng này bị xuống hạng hoặc phải trả tiền bồi thường cho các đội bóng khác.

Hôm thứ Sáu, Everton đã phải đón nhận án phạt trừ 10 điểm vì vi phạm Luật công bằng tài chính. Đội chủ sân Goodison Park sẽ khiếu nại quyết định này và họ cũng sẽ đấu tranh hết sức trước mọi nỗ lực buộc họ phải trả tiền bồi thường cho các đội khác.

Án phạt trừ 10 điểm cho Everton là án phạt nặng nhất trong lịch sử Premier League. Hiện tại, Everton đã tụt xuống vị trí áp chót, kém vị trí an toàn 2 điểm. Nếu bị trừ thêm 9 điểm, Everton khó có thể trụ lại Premier League ở mùa giải này.

Trận đấu tiếp theo của Everton là màn đối đầu với Man United ở sân nhà Goodison Park. Đoàn quân của Sean Dyche đã thắng 4/7 trận gần nhất ở Premier League và leo xa khỏi nhóm xuống hạng. Biến cố mới nhất khiến Everton lại rơi vào cuộc đua trụ hạng căng thẳng. Nhưng nếu giữ được phong độ gần đây, việc trụ hạng với Everton không phải quá khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X