Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đón tiếp Liverpool, Everton có động thái bất ngờ

Thứ Năm 18/06/2020 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton đã dùng hai cabin làm phòng thay đồ tạm thời cho Liverpool ở trận derby vùng Mershireide vào chủ Nhật tuần này.

Everton chuẩn bị phòng thay đồ mới cho Liverpool


Đêm Chủ nhật tuần này, Everton sẽ có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với đội bóng của HLV Carlo Ancelotti, bởi Lữ đoàn đỏ được đánh giá cao hơn hẳn, họ rất cần chiến thắng để tiến gần hơn đến chức vô địch.

Everton đang gấp rút xây dựng phòng thay đồ mới cho Liverpool


Everton đang gấp rút chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool, thậm chí họ đang xây dựng phòng thay đồ tạm thời cho đội khách. Hiện phòng thay đồ của sân Goodison Park không có diện tích quá lớn, khi mà dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn, Everton sẽ dùng cả phòng thay đồ của đội nhà và đội khách.

Những hình ảnh được The Sun đăng tải, Everton sẽ dùng 2 cabin làm phòng thay đồ tạm thời cho Liverpool ở trận derby vùng Mershireide vào chủ Nhật tuần này. Cần cẩu và các phương tiện chuyên dụng đã được điều đến sân Goodison Park, quá trình xây dựng phòng thay đồ mới cho Liverpool dự kiến hoàn tất trong ngày thứ 7.

Trận đấu tại Goodison Park sẽ không có khán giả, và phải tuân thủ chặt chẽ các quy định qua đó đảm bảo an toàn. Trước trận đấu, HLV Ancelotti tuyên bố sẽ làm mọi cách để có điểm trước Lữ đoàn đỏ. Ông nói:

"
Chúng tôi đang nỗ lực chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool. Các cầu thủ có trạng thái và tinh thần tốt, chúng tôi đã sẵn sàng cho những trận đấu. Chúng tôi biết rằng vào Chủ nhật, chúng tôi sẽ chơi một trận đấu rất quan trọng, vì vậy, bây giờ Everton phải tập trung cao độ".

"Liverpool là một đội bóng mạnh, đó sẽ là trận đấu khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi có đủ khả năng đánh bại họ".

HLV Carlo Ancelotti tuyên bố sẽ cứu cả Premier League
HLV Carlo Ancelotti phát biểu trước trận Everton vs Liverpool, ông thầy người Italia tuyên bố sẽ làm mọi cách để ngăn cản The Kop sớm đăng quang ở Ngoại hạng...
Liverpool hứa giành chức vô địch Premier League vì một CĐV nhí
HLV Liverpool, Jurgen Klopp hứa sẽ giành danh hiệu Premier League bằng mọi cách để tặng một người hâm mộ 4 tuổi mắc bệnh nan y.
Đâu là 5 cái tên xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này?
Huyền thoại Liverpool, Steven Gerrard đã chỉ ra 5 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này. Không ngạc nhiên khi phần lớn trong số...
Champions League này là cơ hội lịch sử của Pep Guardiola
Xét về kết quả, nhìn có vẻ City của Guardiola khá gây thất vọng trong mùa giải này nhưng một phần cũng bởi chuỗi phong độ xuất sắc của Liverpool. Vấn đề thực...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X