Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini chưa thể làm HLV Everton bởi thiếu… mạnh mẽ

Chủ Nhật 29/05/2016 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Everton đang nhắm tới cựu HLV Man City, Manuel Pellegrini song họ còn phải cân nhắc bởi lo sợ ông không đủ sức quản lý phòng thay đồ.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

HLV Manuel Pellegrini mới nói lời chia tay Man City để nhường lại chiếc ghế cho người mới Pep Guardiola. Hiện ông đang nhận được sự quan tâm của một số đội bóng song khẳng định ưu tiên hàng đầu là ở lại nước Anh và Premier League. Trong trường hợp này, Everton sẽ là bến đỗ mới thích hợp dành cho Pellegrini.

HLV Pellegrini tung chia tay Real chi sau 1 mua giai
HLV Pellegrini đang trong tầm ngắm của Everton

Đội bóng vùng Merseyside mới sa thải Roberto Martinez và đang cần tìm một thuyền trưởng mới. Họ đã đưa vào danh sách của mình một số cái tên trong đó ngoài Pellegrini còn là Frank de Boer, David Moyes hay Unai Emery. Nhà cầm quân người Chile ban đầu được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vụ HLV trưởng Everton
nhưng chủ tịch Bill Kenwright và cổ đông chính của Farhad Moshiri yêu cầu phải nghiên cứu kỹ hơn trước khi chính thức đưa ra đề nghị bởi họ đòi hỏi một cá tính mạnh có thể làm chủ phòng thay đồ.

Ở mùa giải vừa qua, HLV Martinez đã lâm vào cảnh “trên bảo dưới không nghe” dẫn tới Everton lâm vào khủng hoảng nặng nề. Pellegrini cũng như Martinez đều có tài song ông cũng thuộc mẫu người khá lành tính và cũng từng rơi vào mất kiểm soát tại Man City. Tương tự, nếu dựa theo tiêu chí trị được các ngôi sao, cựu thuyền trưởng Moyes của Everton cũng mất điểm bởi quá khứ có phần nhu nhược khi làm việc tại Man United.

chu tich Everton
Nhưng các sếp của Everton còn phải cân nhắc thêm về cá tính của ông

De Boer mới chia tay Ajax với sự năng động và cá tính mạnh mẽ cũng được cho là xử lý vấn đề nhân sự tốt hơn. Đúng ra Emery sẽ là cái tên sáng giá khi Everton đi tìm HLV mới
chỉ có điều ông muốn ở lại Sevilla hơn nữa cũng nhận được lời mời từ một số CLB tên tuổi hơn nhiều so với họ. Dự kiến đội chủ sân Goodison Park sẽ tiến hành các cuộc gặp mặt với các ứng viên để đảm bảo sau 10 ngày sẽ tìm ra cái tên mới ngồi ghế nóng.

Hiện Everton đang có nhiều việc cần giải quyết đặc biệt là về vấn đề nhân sự. Chủ mới của họ là Moshiri có tham vọng rất lớn và cũng không ngại chi tiền tạo điều kiện tăng cường lực lượng cho HLV mới. Ngoài việc lên danh sách cần mua sắm, HLV tương lai của Everton cũng cần đưa ra quyết định về tương lai của hai ngôi sao đang được các ông lớn săn đón sát sao là John Stones và Romelu Lukaku cũng như cân nhắc có nối dài hợp đồng với những Leon Osman, Tony Hibbert, Steven Pienaar và Darron Gibson chuẩn bị hết hạn hay không.

Tổng kết mùa giải của Man City: Lời chia tay không trọn vẹn của Pellegrini
(Bongda24h.vn) - Man City đã khép lại mùa giải 2015/16 với vị trí thứ 4 tại Premier League và có thêm danh hiệu League Cup. Những gì có được rõ ràng chưa đáp...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X