Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton chốt giá bán Richarlison cho Chelsea

Chủ Nhật 10/02/2019 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton bán Richarlison cho Chelsea ở Hè 2019 nếu The Blues chấp nhận chi 80 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Daily Star đăng tải.

Chelsea sẽ có Richarlison nếu...


Hè 2018, Richarlison chuyển tới Everton từ Watford với giá 40 triệu bảng. Sự có mặt của HLV Marco Silva là một trong những lý do khiến cầu thủ 21 tuổi quyết định cập bến sân Goodison Park. Với việc đã có thời gian chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1997 đã hòa nhập rất nhanh.
Everton bán Richarlison cho Chelsea nếu hình ảnh

Everton chỉ bán Richarlison cho Chelsea với giá 80 triệu bảng


Hiện Richarlison đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Everton ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao người Brazil có 10 bàn sau 23 lần đá chính. Ấn tượng với những gì cựu sao Watford thể hiện, Chelsea đã nhắm Richarlison như một trong những mục tiêu thay Eden Hazard.

Cầu thủ người Bỉ đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi, Hazard đang rất muốn tới Real Madrid. Los Blancos chấp nhận chi ra 100 triệu bảng tiền chuyển nhượng như phía Chelsea yêu cầu. Theo Don Balon, Real Madrid muốn đổi Isco lấy Hazard, Los Blancos sẵn sàng dùng cầu thủ người TBN cộng 60 triệu bảng để thuyết phục Chelsea bán tiền vệ người Bỉ.

Chelsea sẽ thu về khoảng 100 triệu bảng từ Hazard, họ muốn dùng một nửa số tiền này mua Richarlison. Tuy nhiên, không dễ để The Blues có được điều mình cần. Everton bán Richarlison cho Chelsea ở Hè 2019 nếu The Blues chấp nhận chi 80 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Daily Star đăng tải.

Đội bóng thành phố Cảng hiểu được tầm quan trọng của Richarlison, bởi vậy họ chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu nhận được một số tiền lớn. Hiện Richarlison vẫn đang hạnh phúc ở Everton, song nếu HLV Marco Silva bị sa thải anh hoàn toàn có thể chia tay sân Goodison Park ở Hè 2019.

Everton đang rơi vào khủng hoảng, 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường họ thua tới 5 trận. Nếu HLV Marco Silva không nhanh chóng đưa đội bóng trở lại cựu HLV Watford hoàn toàn có thể bị sa thải.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X