Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Everton chốt giá bán John Stones cho Chelsea

Chủ Nhật 09/08/2015 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chelsea rất muốn mua trung vệ John Stones của Everton. Mới đây, đội bóng Goodison Park khẳng định chỉ bán ngôi sao của mình nếu thu về đủ 34 triệu bảng.


Mùa giải vừa qua, Everton đã thi đấu không tốt khi kết thúc mùa giải ở nửa sau trên BHX Premier League. Trong một mùa giải mà đội bóng chủ sân Goodison Park thi đấu sa sút thì phong độ của trung vệ trẻ John Stones là một điểm sáng hiếm hoi. Mặc dù mới chỉ 21 tuổi nhưng sao trẻ người Anh đã trưởng thành vượt bậc, anh được HLV Roberto Martinez tung ra sân tới 28 trận ở mùa giải trước. Khi góp mặt trên sân, cầu thủ sinh năm 1994 đều thể hiện rất tốt vai trò của mình. Những thống kê của cầu thủ này cũng rất ấn tượng.
Chelsea muon mua John Stones, phai chong du 34 trieu bang hinh anh
Muốn có Stones, Chelsea phải chi ra 34 triệu bảng
John Stones hội tụ đủ những yếu tố của một trung vệ đẳng cấp như chống bóng bổng tốt, khả năng phán đoán và chọn vị trí là rất hoàn hảo. Không những vậy anh còn mang trong mình tố chất của một thủ lĩnh. Phong độ ấn tượng của Stones đã khiến rất nhiều đội bóng đánh tiếng muốn có anh. Trong đó phải kể đến M.U và Chelsea. Trong hai đội bóng này, The Blues là đội bóng quyết tâm hơn. HLV Jose Mourinho muốn Chelsea mua John Stones nhằm gia cố cho hàng thủ đang gặp rất nhiều vấn đề ở thời điểm hiện tại.
Trung vệ trẻ John Stones: Chọn Chelsea hay M.U?
(Bongda24h.vn) – Sao trẻ John Stones hiện đang là cái tên khá hot trên TTCN hè 2015 ở Anh và nằm trong tầm ngắm của hai đại gia hàng đầu của bóng đá xứ sở...
Trong khi John Terry sắp bước sang tuổi 35 và tỏ rõ sự sa sút về thể lực, Gary Cahill cũng đã 30 tuổi và không còn duy trì được thể trạng tốt nhất. Trong khi đó Zouma mới chỉ 20 tuổi và còn thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Chính vì vậy, Chelsea muốn đưa John Stones rời Everton cũng là điều không quá khó hiểu. Chelsea tỏ rõ quyết tâm trong việc chiêu mộ tuyển thủ người Anh. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã 3 lần hỏi mua Stones nhưng không thành. Mức giá mà đội bóng thành London đưa ra lần lượt là 20, 26 và 30 triệu bảng. Thế nhưng Everton vẫn lắc đầu.

Mới nhất, Everton đã gửi đến Chelsea thông điệp, muốn có John Stones hãy chồng đủ 34 triệu bảng. Nhìn hàng thủ của Mourinho bị hành hạ trong trận đấu với Swansea đêm qua, thì có lẽ thêm 4 triệu bảng để Chelsea sở hữu một trung vệ hay bậc nhất của Premier League là không hề đắt chút nào. Nhiều khả năng đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ “phá két” mua trung vệ 21 tuổi trong những ngày tới đây. Nếu thương vụ này xảy ra, cầu thủ người Anh sẽ chính thức vượt qua Mangala của Man City để trở thành hậu vệ đắt giá nhất Premier League. Sự có mặt của Jones tại Stamford Bridge sẽ giúp hàng thủ của The Blues
chắc chắn hơn rất nhiều, với đẳng cấp của mình cầu thủ sinh năm 1994 hoàn toàn có thể trở thành thủ lĩnh của Chelsea trong tương lai.

Video Tổng hợp: Chelsea 2-2 Swansea (Vòng 1 Premier League 2015/2016)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X