Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton chốt giá bán Barkley cho Chelsea

Thứ Tư 30/08/2017 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ The Times, Everton đã từ chối lời đề nghị đầu tiên trị giá 25 triệu bảng của Chelsea cho Ross Barkley và khẳng định sẽ không bán cầu thủ người Anh với giá ít hơn 40 triệu bảng.
Everton chot gia ban Barkley cho Chelsea hinh anh
Ross Barkley là một tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Anh

Tiền vệ tài năng Ross Barkley nhiều khả năng sẽ rời Everton chỉ trong nay mai. HLV Ronald Koeman cũng đã lên tiếng xác nhận rằng cầu thủ 23 tuổi có vẻ đã chơi trận cuối cùng cho đội bóng thành phố cảng. Barkley hiện đang phải ngồi ngoài vì chấn thương gân khoeo và sẽ phải ngồi ngoài tới hết năm. Tuy vậy, Barkley vẫn nhận được sự quan tâm từ rất nhiều đại gia bởi hợp đồng của anh với Everton chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn.

Chelsea là một trong số những đại gia ở nước Anh muốn có chữ ký của tiền vệ tấn công xuất sắc của Everton. Hồi đầu tuần, đội bóng thành London đã gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng cho Barkley nhưng lập tức bị The Toffees từ chối. Được biết, đội bóng thành phố cảng sẽ chỉ bán măng non chất lượng của mình khi nhận đủ 40 triệu bảng. Và Chelsea nhiều khả năng sẽ quay lại đàm phán tiếp với Everton về thương vụ này trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại.
Sao Arsenal bất ngờ lật kèo Chelsea, chọn Liverpool
Theo nguồn tin từ BBC, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã bất ngờ từ chối cơ hội chuyển đến Chelsea để ở lại sân Emirates hoặc gia nhập Liverpool.

Tottenham cũng đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ người Anh. Nhưng Chelsea có vẻ như đang giành pole trong vụ này trong bối cảnh HLV Conte yêu cầu ban lãnh đạo phải đưa về thêm những tân binh trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại.

Ross Barkley là một cầu thủ có khả năng chơi ở nhiều vị trí trên hàng công. Anh chen chân vào đội một Everton từ khi còn khá trẻ và từng được kỳ vọng sẽ trở thành “Rooney mới” của sân Goodison Park. Trong những năm qua, Barkley cũng liên tục chứng tỏ được khả năng và từng giúp Everton có một vị trí cao trên bảng xếp hạng Premier League. Tuy vậy, việc bị giảm tầm ảnh hưởng dưới thời Koeman đã khiến Barkley tỏ ra tức tối và nảy sinh mâu thuẫn không thể hàn gắn với CLB.

Ngoài Barkley, Chelsea cũng quan tâm đến một ngôi sao tấn công chất lượng khác của nước Anh hiện nay là Alex Oxlade-Chamberlain. The Blues đã đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng với kình địch Arsenal nhưng cuối cùng thì Chamberlain lại lựa chọn Liverpool hoặc ở lại sân Emirates. Cầu thủ 24 tuổi đã từ chối khá nhiều lời đề nghị hợp đồng mới từ Arsenal và tin rằng anh có thể tiếp tục phát triển tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp tại Anfield.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X