Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Everton chốt giá bán Amadou Onana cho Arsenal

Thứ Sáu 05/01/2024 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ Fraz Fletcher, Arsenal đã bắt đầu vào cuộc đàm phán chiêu mộ Amadou Onana, nhưng họ sẽ phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Arsenal chỉ thắng 1 trong 5 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, họ đã rơi từ ngôi đầu xuống vị trí thứ 4. Pháo thủ hiện kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm, họ cần phải nhanh chóng trở lại nếu muốn tiếp tục cuộc đua vô địch. Đội bóng thành London cũng đã lọt vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League.

Để tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về của mùa giải, Arsenal đang lên kế hoạch đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Arsenal dự định sẽ bổ sung một tiền vệ phòng ngự trong bối cảnh Thomas Partey dính chân thương còn Mohamed Elneny sẽ tham dự Cúp bóng đá châu Phi.

Arsenal quan tam  Amadou Onana cua Everton

Arsenal quan tâm Amadou Onana của Everton

 

Nhà báo Fraz Fletcher tiết lộ rằng, Arsenal đang đàm phán với Everton về trường hợp của tiền vệ Amadou Onana. Cầu thủ sinh năm 2001 đang chơi rất tốt trong màu áo đội bóng thành phố Cảng, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất Premier League hiện tại.

Cầu thủ 22 tuổi có sức mạnh, khả năng phán đoán và lối chơi không ngại va chạm. Không chỉ tranh chấp tốt, cựu cầu thủ Lille còn cho thấy nền tảng kỹ thuật tuyệt vời. Với sự có mặt của Onana, nhiều khả năng Mikel Arteta sẽ đẩy Declan Rice lên đá cao hơn. 

Fletcher cũng nhấn mạnh rằng, phía Everton sẽ đưa ra một mức giá khổng lồ để bán Onana. Theo đó đội bóng thành phố Cảng muốn 60 đến 65 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Arsenal đã chi hơn 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè năm ngoái, để có kinh phí chiêu mộ Onana họ sẽ phải bán một vài cầu thủ trong đội hình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X