Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Everton chính thức công bố thuyền trưởng mới

Thứ Sáu 01/12/2017 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Everton đã chính thức bổ nhiệm HLV Sam Allardyce ngồi vào ghế nóng với bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2019.
Everton chinh thuc cong bo thuyen truong moi hinh anh
Sam Allardyce chính thức trở thành HLV của Everton

Mặc dù đã đầu tư khá nhiều ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, thành tích của Everton năm nay vẫn không như ý. Đã có thời điểm đội bóng này rơi thẳng vào nhóm xuống hạng. Và sự kiên nhẫn của BLĐ The Toffees với HLV Ronald Koeman cũng chỉ có giới hạn tới tháng 10.

Sau khi Koeman ra đi, David Unsworth đã được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Everton. Dẫu vậy, cách làm việc của chiến lược gia này lại tương đối khó hiểu. Ông coi trọng những cầu thủ trẻ hơn hẳn và sẵn sàng trao cơ hội ra sân cho những cầu thủ này dù trong tay không thiếu những cầu thủ chất lượng được đưa về từ mùa hè. Đó cũng là lý do mà thành tích của Everton vẫn không có gì nổi trội mà thậm chí còn tệ hơn giai đoạn đầu mùa.

Trong bối cảnh đó, Everton buộc phải tìm người thay thế. Và cái tên tạm được đặt niềm tin là Sam Allardyce. Được biết, nhà cầm quân 63 tuổi mới chỉ được The Toffees tiếp cận cách đây 3 tuần. Ông rõ ràng không phải sự lựa chọn hàng đầu của đội bóng thành phố cảng. Nhưng việc gặp thất bại khi theo đuổi HLV trẻ tài năng Marco Silva của Watford buộc Everton phải hướng theo phương án khác.
Rooney nói gì sau khi lập hattrick vào lưới đội bóng của Moyes?
Rạng sáng nay, tiền đạo Wayne Rooney đã có cú hattrick trong màu áo Everton, giúp đội nhà hạ gục West Ham với tỷ số 4-0.

Cựu thuyền trưởng tuyển Anh đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 18 tháng và mới ra mắt đội chủ sân Goodison Park ngày hôm qua. Dự kiến, mức lương mà Big Sam sẽ nhận khi giải cứu Everton là khoảng 6 triệu bảng/năm. Trong quá khứ, Sam Allardyce hầu như chỉ nắm quyền ở những đội bóng tầm trung. Nhưng ông cũng có một thành tích tốt là chưa phải xuống hạng cùng bất cứ CLB nào.

Chia sẻ về thử thách mới tại Everton, Allardyce cho biết: “Tham vọng của CLB là một vấn đề then chốt với tôi. Everton đã trải qua một quãng thời gian khó khăn và hy vọng rằng tôi có thể tìm được tiếng nói với các học trò để bắt đầu hướng tới một tương lai tốt hơn cùng nhau. Tôi cảm thấy rất phấn khích và tràn đầy năng lượng khi trở thành HLV của đội bóng”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X