Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton CHÍNH THỨC công bố tân binh 33 triệu bảng

Thứ Tư 10/08/2022 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Everton thông báo họ đã ký hợp đồng 5 năm với tiền vệ Amadou Onana của Lille, số tiền mà đội bóng thành phố Cảng chi ra là 33 triệu bảng.

Mùa giải vừa qua, Everton đã gặp rất nhiều khó khăn. Đội bóng của Frank Lampard thậm chí chỉ trụ hạng thành công ở những vòng đấu cuối cùng. Quá nhiều những trụ cột dính chấn thương là lý do khiến đội bóng thành phố Cảng gặp khó khăn.

Hè 2022, đội hình của Everton bị ảnh hưởng đáng kể sau sự ra đi của tiền đạo chủ lực Richarlison. Ở vòng đấu mở màn Ngoại hạng Anh 2022/23, Everton thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Chelsea. Với đội hình hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay.

Amadou Onana

Amadou Onana gia nhập Chelsea

HLV Frank Lampard muốn BLĐ Everton đưa về thêm những tân binh chất lượng trong thời gian còn lại ở Hè 2022, qua đó tăng khả năng cạnh tranh của CLB. Mới nhất, trên trang chủ, Everton thông báo họ đã ký hợp đồng 5 năm với tiền vệ Amadou Onana của Lille, số tiền mà đội bóng thành phố Cảng chi ra là 33 triệu bảng.

Amadou Onana có chiều cao tới 1m95, anh là mẫu tiền vệ phòng ngự có thể hình và thể lực sung mãn. Mùa giải vừa qua tiền vệ này ra sân 32 lần ở Ligue 1 và ghi 1 bàn thắng. Ngôi sao 20 tuổi được cho là phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.

Cầu thủ sinh năm 2001 này sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Everton, bây giờ Lampard muốn đội bóng thành phố Cảng mua thêm một tiền đạo nữa. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X