Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton CHÍNH THỨC có HLV mới thay Frank Lampard

Thứ Hai 30/01/2023 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton xác nhận bổ nhiệm Sean Dyche làm huấn luyện viên mới của họ, thay thế Frank Lampard đã bị sa thải cách đây một tuần.

Everton đã thua 9 trong số 12 trận gần nhất ở Premier League, thành tích tệ hại này đẩy họ xuống vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng. Đội bóng thành phố Cảng cũng đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Frank Lampard, họ đã kiên nhẫn nhưng HLV người Anh không thể giúp CLB thoát khỏi khủng hoảng.

Sau một thời gian đàm phán, Everton đã có người thay Lampard. Everton xác nhận bổ nhiệm Sean Dyche làm huấn luyện viên mới của họ. HLV 51 tuổi này từng có 10 năm dẫn dắt Burnley, và cùng đội chủ sân Turf Moor thi đấu ở Ngoại hạng Anh trong nhiều mùa giải.

Everton xac nhan bo nhiem Sean Dyche lam huan luyen vien moi cua ho

Everton xác nhận bổ nhiệm Sean Dyche làm huấn luyện viên 

Mùa giải vừa qua, Burnley phải xuống hạng và Dyche bị sa thải. Từ đó đến nay ông chưa trở lại làm việc. Và khi nhận được lời đề nghị từ Everton, ông đã không thể từ chối. Nói về việc dẫn dắt đội chủ sân Goodison Park, HLV 51 tuổi cho biết:

“Thật vinh dự khi trở thành HLV của Everton. Nhân viên của tôi và tôi đã sẵn sàng đưa câu lạc bộ tuyệt vời này trở lại đúng hướng. Tôi biết về lượng người hâm mộ cuồng nhiệt của Everton và câu lạc bộ này quý giá như thế nào đối với họ. Chúng tôi sẵn sàng làm việc và sẵn sàng cung cấp cho họ những gì họ muốn”.

“Chúng tôi muốn mang lại một cảm giác tốt cho những NHM, để làm được điều đó chúng tôi cần phải nỗ lực không ngừng. Everton có một đội hình tốt, và tôi hy vọng sẽ khai thác tối đa khả năng của các cầu thủ. Tôi muốn thay đổi hình dạng của CLB này trong tương lai, tôi và các cộng sự của mình sẽ làm điều đó từng bước một”.

Dyche được cho là đã chấp nhận sự ra đi của cầu thủ chạy cánh Anthony Gordon, người vừa cập bến Newcastle với một bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X