Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Sao sáng Juventus cập bến Premier League

Chủ Nhật 04/08/2019 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton đã hoàn tất việc chiêu mộ sao trẻ tiềm năng của Juventus là Moise Kean với mức phí rơi vào khoảng 27.5 triệu euro.
Mức phí chuyển nhượng này có thể sẽ tăng lên 30 triệu euro nếu tính cả phụ phí. Kean được cho là sẽ nhận mức lương 3 triệu euro/mùa ở đội bóng vùng Merseyside theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Kean đã có 3 lần ra sân cho đội tuyển Italy dù mới 19 tuổi. Mùa trước, anh ghi 6 bàn sau 13 trận ở Serie A.

CHÍNH THỨC Thần đồng Moise Kean của Juventus cập bến Premier League hình ảnh

Moise Kean chính thức cập bến Everton


“Tôi rất tự hào và vinh dự khi được khoác áo Everton. Tôi sẽ cống hiến tất cả những gì có thể cho đội bóng này. Tôi đã được thuyết phục ký hợp đồng bởi vì Everton là một đội bóng luôn hướng tới tương lai và tôi cũng vậy.

Tôi đã biết được độ lớn của đội bóng. Đây là một CLB giàu tham vọng và tôi sẽ làm việc chăm chỉ để giúp đội bóng đạt được những mục tiêu đề ra.

Tôi đã quen với chiến thắng và mong muốn mang tinh thần này tới với đội bóng. Tôi hy vọng mình sẽ thể hiện tốt trên sân và mang lại cho khán giả những cảm giác vui sướng”.


Đoàn quân của Marco Silva sẽ hướng tới một vị trí cao hơn ở mùa giải này sau khi cán đích thứ 8 mùa trước. Và ông cũng khẳng định cầu thủ trẻ người Italy là một bản hợp đồng khôn ngoan của đội bóng.

“Một tiền đạo là một trong số những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi hè này. Kean là một tiền đạo khỏe, nhanh và có nhiều khả năng tốt. Cậu ấy mới chỉ 19 tuổi. Cậu ấy có tài năng và đã sẵn sàng làm việc và cải thiện sức mạnh của chúng tôi, đồng thời đem lại cho chúng tôi những phương án khác nhau.

Dĩ nhiên cậu ấy đã ở một đội bóng lớn và bây giờ cậu ấy cũng tới một đội bóng lớn. Cậu ấy đã sẵn sàng cho thử thách này và cống hiến mọi thứ cho Everton”.

Sao trẻ Juventus suýt gia nhập MU, nhưng sẽ sánh tầm Lukaku ở Everton
Những tiết lộ từ cha và người đại diện về tiền đạo tuổi teen người Ý Moise Kean đang trên đường cập bến Premier League nước Anh với giá chuyển nhượng 32 triệu...
Đại gia Premier League đàm phán mua thần đồng của Juventus
Everton đã bắt đầu tiến hành các cuộc đàm phán chiêu mộ tiền đạo Moise Kean của Juventus với giá 40 triệu euro.
Bi hài: Kean hạnh phúc tại Juventus, nhưng vẫn mơ về Inter
Cha của Moise Kean, Jean Biorou Kean khẳng định con trai đang hạnh phúc ở Juventus nhưng một ngày nào đó sẽ xem xét chuyển đến Inter Milan, CLB hâm mộ từ khi...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X