Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của Andre Gomes ở Hè 2019

Chủ Nhật 12/05/2019 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton muốn mua đứt Andre Gomes. HLV Marco Silva muốn đội chủ sân Goodison Park chi 30 triệu euro mua cầu thủ người Bồ.

Everton chiếm lợi thế vụ Andre Gomes

Mùa giải này, Andre Gomes đang chơi cực tốt trong màu áo Everton theo dạng cho mượn. Cầu thủ sinh năm 1993 này là lựa chọn thường xuyên nơi tuyến giữa của HLV Marco Silva, anh ra sân hơn 30 lần ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19.

Everton muốn mua đứt Andre Gomes ở Hè 2019 hình ảnh

Everton muốn mua đứt Gomes

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Gomes nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Tottenham, Inter Milan, Napoli hay AC Milan muốn có ngôi sao của Barca, song Everton đang là đội tỏ ra quyết tâm nhất trong thương vụ này.

Everton muốn mua đứt Andre Gomes. HLV Marco Silva muốn đội chủ sân Goodison Park chi 30 triệu euro mua cầu thủ người Bồ. Cựu HLV Watford đánh giá cao tài năng của Gomes và muốn giữ anh ở lại đội bóng thành phố Cảng.

Gomes đang làm tốt vai trò phân phối bóng, điều tiết trận đấu và liên kết giữa hàng tiền vệ và hàng công. Với khoảng thời gian đã chơi bóng với Everton, anh sẽ tiếp tục được đá chính thường xuyên nếu ở lại với đội bóng nước Anh.

Everton đang đẩy mạnh việc đàm phán qua đó chiêu mộ Andre Gomes. Barca muốn 30 triệu euro cho ngôi sao của mình và Everton chấp nhận chi đủ số tiền đó. Đội chủ sân Goodison Park đang cố gắng đạt thỏa thuận với cầu thủ người Bồ trước tháng 6.

Ngoài tiền vệ của Barca, Everton còn đang đẩy mạnh việc mua đứt Kurt Zouma của Chelsea. Trung vệ sinh năm 1994 này đang chơi khá tốt, song việc The Blues bị cấm chuyển nhượng có thể khiến họ có thể đưa Zouma trở lại Stamford Bridge.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X