Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Everton chi 45 triệu Bảng mua sao Chelsea

Thứ Ba 31/01/2023 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton đã gửi một lời đề nghị trị giá 45 triệu Bảng với hy vọng Chelsea nhả tiền vệ Conor Gallagher.

Everton chi 45 triệu Bảng mua Conor Gallagher

Everton đã gửi một lời nghị trị giá 40 triệu Bảng cộng thêm 5 triệu Bảng điều khoản phụ cho Chelsea để có được chữ ký của Conor Gallagher. Hành động này đến chỉ vài giờ sau khi câu lạc bộ bổ nhiệm HLV Sean Dyche thay thế Frank Lampard.

Conor Gallagher thua nhan Newcastle choi tot hon Chelsea
Everton chi 45 triệu Bảng mua Conor Gallagher

Dù vậy, Gallagher không có ý định rời khỏi Chelsea vào mùa đông này. Tuyển thủ Anh sẵn sàng ở lại Stamford Bridge để cạnh tranh vị trí. Tuy nhiên, nếu như Chelsea chiêu mộ thành công Enzo Fernandez với mức phí 106 triệu Bảng từ Benfica thì Gallagher có thể được cho phép rời đi.

Bán một cầu thủ trẻ mà mình tự đào tạo như Gallagher sẽ mang về lợi nhuận lớn cho Chelsea. Nhưng cầu thủ 22 tuổi không muốn chuyển tới một câu lạc bộ có thứ hạng ngoài top 6 ở Premier League.

Trên thực tế, Everton đã nhắm đến Conor Gallagher từ trước. HLV Frank Lampard luôn nhòm ngó tới lò đào tạo trẻ của Chelsea để thu nạp những cầu thủ tiềm năng. Nhưng sự thất thế của Everton trên bảng xếp hạng Premier League khiến cho họ khó thuyết phục được những cầu thủ hàng đầu.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này, Everton đã mất ngôi sao chủ lực Anthony Gordon vào tay Newcastle. Chính vì thế, The Toffees bắt buộc phải tìm một cầu thủ chất lượng để thay thế nếu như không muốn phải đón nhận tấm vé xuống hạng. Sau 20 trận đấu, Everton đang đứng ở vị trí thứ 19 và còn kém nhóm an toàn 2 điểm.

Sau khi thi đấu tốt theo dạng cho mượn ở Crystal Palace mùa trước, Conor Gallagher được Chelsea giữ lại ở mùa giải này. Tuy vậy, sau 18 lần ra sân ở Premier League thì Gallagher chỉ đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X