Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Premier League đàm phán mua thần đồng của Juventus

Thứ Hai 29/07/2019 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton đã bắt đầu tiến hành các cuộc đàm phán chiêu mộ tiền đạo Moise Kean của Juventus với giá 40 triệu euro.

Everton đang tìm cách cải thiện hàng công và nhắm đến chân sút 19 tuổi của Juventus, Moise Kean.

Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici được giao nhiệm vụ tinh giản đội hình. Hè này, Bianconeri đã chi hơn 150 triệu euro (90 triệu bảng) cho 4 bản hợp đồng mới bao gồm Matthijs de Ligt, Cristian Romero, Luca Pellegrini và Merih Demiral bên cạnh mang về Adrien Rabiot, Aaron Ramsey và Gianluigi Buffon dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Đại gia Premier League đàm phán mua Moise Kean của Juventus hình ảnh
Moise Kean nằm trong tầm ngắm của Everton

Ở chiều ngược lại, Juventus đã để 11 cầu thủ ra đi. Đáng chú ý nhất là Leonardo Spinazzola tới AS Roma giá 29,5 triệu euro và Emil Audero tới Sampdoria giá 20 triệu euro. Nhưng đội chủ sân Allianz chưa muốn dừng lại ở đó. Những Gonzalo Higuain, Mario Mandzukic và Moise Kean đều đang ở trong nhóm có tương lai bất định.

Trong đó, Kean lọt vào tầm ngắm của Everton, đội đặt tham vọng chen chân vào nhóm dự cúp châu Âu mùa tới. Theo tờ Goal, đội chủ sân Goodison Park đã ra giá 40 triệu euro (36 triệu bảng) chưa kể phụ phí cho sao trẻ 19 tuổi và được Juventus chấp thuận.

Những cuộc đàm phán đã bắt đầu diễn ra và khúc mắc lớn nhất trong vụ này nằm ở việc Juventus muốn cài điều khoản mua lại Kean song Everton phản đối. Người đại diện của tuyển thủ Italia là Mino Raiola cũng tham gia vào các cuộc đàm phán và đội bóng Anh hy vọng các bên sẽ đạt được thỏa thuận trong nay mai.

Sau khi bán cầu thủ chạy cánh Ademola Lookman cho RB Leipzig với giá 22 triệu bảng, Everton đang cần thêm giải pháp tăng cường hàng công. Kean là cầu thủ đa năng khi có thể đá tiền đạo cắm hoặc dạt cánh. Mũi công gốc Bờ Biển Ngà đã ghi được 6 bàn thắng sau 13 lần ra sân tại Serie A cho Juventus mùa giải trước.

Kean được xem như một trong những tài năng hàng đầu của bóng đá Italia, đã có 3 lần khoác áo ĐTQG và ghi 2 bàn. HLV Marco Silva đang mong muốn Everton nhanh chóng chốt sổ chuyển nhượng khi Premier League mùa giải mới 2019/20 chỉ còn 2 tuần nữa là bắt đầu. Ở vòng mở màn, họ sẽ làm khách trên sân của Crystal Palace.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X