Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Everton chi 30 triệu bảng mua sao Arsenal

Chủ Nhật 16/07/2017 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

The Sunday People, Everton đã lên kế hoạch chi ra 30 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Theo Walcott của Arsenal.

Everton đang đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2017. Số tiền 75 triệu bảng từ việc bán Lukaku cho M.U giúp đội bóng thành phố Cảng có rất nhiều ngân quỹ để mua sắm. Sau khi đã đưa về Michael Keane, Jordan Pickford… đội chủ sân Goodison Park tiếp tục muốn mang về tiền đạo Theo Walcott của Arsenal. Trước đó, Everton đã đánh tiếng muốn có Giroud nhưng bị từ chối, và họ đã chuyển sang thuyết phục Arsenal nhả tiền đạo người Anh.
Everton chi 30 trieu bang mua sao Arsenal hinh anh
Walcott có thể ngồi dự bị ở mùa giải tới
Mùa giải vừa qua, tiền đạo Walcott chơi khá tốt với 10 bàn thắng ở Premier League. Song giai đoạn cuối mùa ngôi sao sinh năm 1989 đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. Trong sơ đồ 3-4-2-1 mà HLV Wenger sử dụng cầu thủ 27 tuổi không cạnh tranh được vị trí trên hàng công. Vị chiến lược gia người Pháp sử dụng Alexis Sanchez và Mesut Ozil đá sau trung phong Giroud. Hệ thống chiến thuật này giúp đội bóng thành London thắng 8/9 trận ở giai đoạn cuối mùa giải 2016/17.
Cầu thủ nào của Arsenal khiến Lacazette ngưỡng mộ nhất?
Tiền đạo Alexandre Lacazette tiết lộ rằng trung vệ Laurent Koscielny là người mà anh ngưỡng mộ nhất bên phía Arsenal.
Nếu ông thầy người Pháp tiếp tục sử dụng hệ thống 3-4-2-1 ở mùa giải tới, Theo Walcott của Arsenal sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị. Việc đội chủ sân Emirates vừa đưa về Alexandre Lacazette càng khiến cơ hội đá chính của ngôi sao người Anh nhỏ hơn. Lời mời từ phía Everton có thể khiến Walcott phải cân nhắc, bởi tới Goodison Park anh sẽ được đá chính nhiều hơn. Walcott được đánh giá có tiềm năng rất lớn, song ở Arsenal anh không thể khẳng định được khả năng của mình. Everton hoàn toàn có thể là bệ phóng cho tài năng của ngôi sao 27 tuổi.
Everton chi 30 trieu bang mua sao Arsenal hinh anh 2
Everton dùng 30 triệu bảng hỏi mua Walcott 
Để thuyết phục Arsenal nhả ngôi sao của mình, Everton chấp nhận chi ra 30 triệu bảng. Trước đó, West Ham cũng đánh tiếng muốn có cầu thủ người Anh, song mức phí 20 triệu bảng mà họ bỏ ra đã bị khước từ. Lời đề nghị của đội bóng thành phố Cảng là ấn tượng hơn hẳn, không những vậy khả năng cạnh tranh của Everton cũng tốt hơn hẳn West Ham, đó là những cơ sở để đội chủ sân Goodison Park hy vọng có được chữ ký của Walcott.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X