Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Everton chi 30 triệu bảng mua trung vệ MU

Thứ Sáu 04/01/2019 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton muốn mua Marcos Rojo của MU, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi ra 30 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1990.

MU sẵn sàng bán Marcos Rojo 


Mùa giải vừa qua, trung vệ Marcos Rojo không được sử dụng quá nhiều trong màu áo M.U. Ngôi sao sinh năm 1990 thường xuyên dính chấn thương, khi trở lại anh cũng chơi không quá ấn tượng.
 
Everton muốn mua Marcos Rojo của MU với giá cực sốc hình ảnh

MU sẵn sàng bán Marcos Rojo


Hiện Mourinho đang muốn mua một trung vệ đẳng cấp, ông thầy người Bồ nhắm Harry Maguire hoặc Toby Alderweireld để nâng cấp hàng thủ. M.U chấp nhận bán Marcos Rojo để dọn đường đón một trung vệ khủng.

Với việc không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của M.U, nếu Marcos Rojo ra đi đội hình của Man đỏ cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Theo Mirror, M.U sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có Marcos Rojo, Quỷ đỏ chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Hiện có một vài đội bóng ở Ngoại hạng Anh muốn có cầu thủ 28 tuổi, Wolves muốn có Marcos Rojo, Watford, Everton và West Ham cũng muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1990.
 

Everton chi 30 triệu bảng mua Marcos Rojo

 

Everton muốn mua Marcos Rojo của MU, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi ra 30 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1990.
 
Everton chi 30 triệu bảng mua trung vệ MU hình ảnh 2

Everton chi 30 triệu bảng mua Marcos Rojo


HLV Marco Silva muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp, ông nhắm ngôi sao của M.U như một trong những mục tiêu hàng đầu. Số tiền 30 triệu bảng được cho là có thể khiến Quỷ đỏ hài lòng.

Cập bến Everton, Marcos Rojo sẽ được ra sân thường xuyên hơn. Còn với M.U, họ sẽ có một khoản tiền khá lớn để đầu tư vào những thương vụ khác.

Ngoài trung vệ Marcos Rojo, Everton còn nhắm tới Yerry Mina của Barca. Đội bóng thành phố Cảng cũng sẵn sàng chi ra 27 triệu bảng mua cầu thủ người Colombia. Mina cũng được cho là lọt vào tầm ngắm của M.U, Quỷ đỏ sẽ chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi nếu không có Maguire hoặc Alderweireld.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X