Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton chi 30 triệu bảng mua hàng thải M.U

Chủ Nhật 06/08/2017 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, Everton đang lên kế hoạch chi 30 triệu bảng mua tiền đạo Danny Welbeck của Arsenal.

 

Everton đã để Lukaku đến M.U, họ đã có Wayne Rooney theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, chân sút người Anh không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây, bởi vậy khả năng cầu thủ này có thể chơi tốt ở mùa giải tới vẫn đang bị nghi ngờ. Đội bóng thành phố Cảng đang đặt mục tiêu rất cao ở mùa giải 2017/18. Họ đã đưa về rất nhiều những ngôi sao chất lượng, tuy nhiên đội bóng này vẫn chưa muốn dừng lại.
Everton chi 30 trieu bang mua tien dao Danny Welbeck hinh anh
Danny Welbeck không đóng góp nhiều vào thành công của Arsenal
The Toffees đang ưu tiên đưa về một tiền đạo đẳng cấp, mục tiêu hàng đầu của họ là Olivier Giroud của Arsenal. Everton chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho chân sút người Pháp, tuy nhiên Arsenal dường như không muốn nhả ngôi sao của mình. Bản thân cầu thủ sinh năm 1986 cũng muốn ở lại Emirates để cạnh tranh vị trí đá chính. Gặp khó trong vụ Giroud khiến Everton phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Theo Mirror, Everton đang lên kế hoạch chi 30 triệu bảng mua tiền đạo Danny Welbeck của Arsenal.
Wenger ngầm đá đểu Man Utd vì vô địch Europa League
Mặc dù phải cùng Arsenal chinh chiến ở đấu trường thứ cấp Châu Âu trong mùa giải này, Giáo Sư khẳng định đây không phải con đường để thầy trò ông đặt mục tiêu...
Từ khi chuyển từ M.U đến Arsenal với giá 16 triệu bảng, tiền đạo Welbeck chưa khi nào trở nào lựa chọn không thể thay thế trong đội hình của Pháo thủ. Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1990 chỉ đá chính 8 lần ở Premier League, ghi 2 bàn và cung cấp 2 kiến tạo. Những chấn thương đã làm khổ cầu thủ 26 tuổi, khiến anh chưa khi nào có được phong độ tốt nhất. Việc Arsenal đưa về Lacazette khiến khả năng đá chính của cầu thủ người Anh là không cao, và viễn cảnh phải ngồi dự bị có thể khiến cựu sao M.U chán nản và muốn ra đi.
Everton chi 30 trieu bang mua tien dao Danny Welbeck hinh anh 2
Everton chi 30 triệu bảng mua Danny Welbeck
Số tiền 30 triệu bảng mà Everton chi ra là không nhỏ và Arsenal hoàn toàn có thể bán ngôi sao của mình. Thu về 30 triệu bảng từ một cầu thủ không có quá nhiều đóng góp cho đội bóng là phương án hoàn toàn có thể chấp nhận được. Số tiền thu về từ việc bán cựu sao M.U có thể sẽ được dùng vào việc chiêu mộ Thomas Lemar của Monaco. 

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X