Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Everton cán mốc chuyển nhượng 100 triệu bảng với bom tấn từ Swansea

Thứ Năm 13/07/2017 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả phó chủ tịch Leigh Dineen và HLV Paul Clement đều như ngầm thừa nhận đội bóng xứ Wales chuẩn bị mất ngôi sao sáng Gylfi Sigurdsson vào tay nửa xanh vùng Merseyside.

Everton vốn đã vạch sẵn ra những kế hoạch đầu tư lớn đầy tham vọng trong kỳ chuyển nhượng hè 2017. Họ đang thực sự náo loạn phiên chợ Premier League năm nay với hơn 75 triệu bảng duyệt chi cho 9 tân binh và vượt mặt hàng loạt ông lớn để trở thành đội bóng tiêu pha thứ nhì nước Anh tính đến thời điểm này, chỉ chịu thua kém mình Man Utd.

Giờ cộng thêm khoản tiền không lồ 75 triệu bảng thu lại được từ thương vụ Romelu Lukaku, ít nhất là vậy, cơn điên shopping của Everton dự đoán vẫn sẽ chưa thể dừng lại. HLV Ronald Koeman quyết tâm giúp nửa xanh vùng Merseyside cán mốc lịch sử 100 triệu bảng với mục tiêu Gylfi Sigurdsson, tiền vệ 28 tuổi người Iceland hiện đang đầu quân cho Swansea.

Everton can moc chuyen nhuong 100 trieu bang voi bom tan tu Swansea hinh anh
Tiền vệ Sigurdsson chuẩn bị trở thành bản hợp đồng đắt giá kỷ lục của Everton

Thời gian gần đây, CĐV Everton càng thêm lý do để khấp khởi mừng thầm khi đội bóng xứ Wales như thể ngầm thừa nhận chuẩn bị chia tay ngôi sao sáng nhất của mình, với động thái cụ thể nhất là gạch tên anh ra khỏi danh sách du đấu hè.

Phó chủ tịch Leigh Dineen cho biết: “Bóng đá là vậy, có mua và có bán, chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Những thay đổi là không thể tránh khỏi giúp phát triển, chẳng có gì phải lo lắng cả.”

Trong khi đó, mặc dù vẫn nuôi hy vọng nhưng HLV Paul Clement cũng cảm thấy bất lực trong việc thuyết phục Sigurdsson ở lại Liberty, và mọi sự bây giờ chỉ còn phụ thuộc vào mức giá của Everton cũng như bản thân ngôi sao Iceland. Cựu trợ lý ở Real Madrid và Bayern Munich chia sẻ:

“Tôi muốn Gylfi ở lại, rõ ràng. Các cầu thủ muốn vậy, các ông chủ muốn vậy, tất nhiên các CĐV cũng muốn vậy. Tuy nhiên, luôn có khía cạnh kinh doanh song hành với bóng đá. Trường hợp của Gylfi cũng tương tự như Jack Cork. Không ai ở Swansea nghĩ cậu ấy sẽ ra đi, để rồi Burnley bất ngờ nhảy vào với lời đề nghị khó cưỡng. Gylfi có thể sẽ ra đi nốt, nếu cậu ấy thực sự muốn như vậy.”

Swansea hét giá 50 triệu bảng cho Everton vụ Sigurdsson, con số quá đáng đối với đẳng cấp thực sự của tiền vệ Bắc Âu 28 tuổi. Trong khi đó, nửa xanh vùng Merseyside “chỉ” sẵn sàng đồng ý tối đa 32 triệu bảng, vậy cũng đủ để biến ngôi sao Iceland trở thành bản hợp đồng đắt giá kỷ lục của sân Goodison Park.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X