Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Everton bị sốc vì Man United bỏ tiền tấn chiêu mộ Leny Yoro

Thứ Năm 18/07/2024 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton đã bị sốc khi Man United bỏ ra một số tiền lớn để chiêu mộ Leny Yoro thay vì gửi đề nghị cho Jarrad Branthwaite.

Everton bị sốc vì Man United bỏ tiền tấn chiêu mộ Leny Yoro

Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Leny Yoro từ Lille với mức phí chuyển nhượng có thể lên mốc 70 triệu Euro (62 triệu Bảng). Trước đó, 2 lời đề nghị của Man United cho Jarrad Branthwaite đã bị Everton từ chối.

Leny Yoro
Everton bị sốc vì Man United bỏ tiền tấn chiêu mộ Leny Yoro

Man United đã gửi đề nghị 43 triệu Bảng rồi 50 triệu cho Jarrad Branthwaite. Có thể thấy ngân sách chuyển nhượng của Man United tương đối hạn chế với lời đề nghị đầu tiên. Tuy vậy, họ đã bỏ ra một số tiền lớn để đem về Leny Yoro.

Theo tờ Manchester Evening News, các quan chức hàng đầu của Everton đã bị sốc khi thấy Man United đạt được thỏa thuận chiêu mộ Leny Yoro với mức phí lớn. Leny Yoro trẻ hơn Jarrad Branthwaite 3 tuổi, chưa bao giờ thi đấu ở Premier League và hợp đồng với Lille chỉ còn 1 năm là hết hạn.

Leny Yoro năm nay mới 18 tuổi và thi đấu chủ yếu ở vị trí trung vệ. Anh đã ra sân tổng cộng 60 trận cho Lille.

Phía Everton vẫn có quan điểm rất cứng về Jarrad Branthwaite. Đội bóng vùng Merseyside muốn nhận được 80 triệu Bảng từ việc bán cầu thủ này. Họ cũng không có kế hoạch giảm mức giá yêu cầu với bất kỳ đội bóng nào quan tâm tới cầu thủ người Anh.

Thương vụ Leny Yoro giờ đây chỉ còn chờ ngày công bố. Như vậy, Jarrad Branthwaite nhiều khả năng sẽ ở lại Everton. Đội chủ sân Goodison Park cũng đã giảm bớt được áp lực tài chính sau khi bán Amadou Onana cho Aston Villa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X