Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton bất ngờ muốn có Depay và Schneiderlin

Thứ Hai 14/11/2016 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Ronald Koeman thừa nhận Everton đang quan tâm tới bộ đôi Morgan Schneiderlin và Memphis Depay của M.U.

Everton đang có tham vọng rất lớn dưới thời HLV Ronald Koeman. Sau khi chi tiêu khá nhiều ở Hè 2016, đội chủ sân Goodison Park tiếp tục lên kế hoạch ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra vào tháng 1 tới. Theo nguồn tin từ Daily Mirror, vị chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận Everton đang quan tâm tới bộ đôi Morgan Schneiderlin và Memphis Depay của M.U. Tỉ phú Farhad Moshiri, cổ đông lớn nhất của Everton xác nhận sẽ bơm tiền để Koeman nâng cấp đội hình.
Everton muon co Memphis Depay va Morgan Schneiderlin hinh anh
Depay và Schneiderlin không được Mourinho trọng dụng
Memphis Depay cập bến M.U với mức giá 27 triệu bảng, nhưng cầu thủ người Hà Lan không chứng tỏ được khả năng của mình ở sân Old Trafford. Dưới thời Mourinho anh thường xuyên ngồi dự bị, cầu thủ sinh năm 1994 chỉ được sử dụng ở đấu trường Europa League hay League Cup. Morgan Schneiderlin cũng khiến Quỷ đỏ phải bỏ ra tới 25 triệu euro. Nhưng cựu sao Southampton cũng không được vị chiến lược gia người Bồ để ý tới.
Dortmund muốn mượn Mkhitaryan vào tháng 1
(Bongda24h.vn) - Ban lãnh đạo Dortmund vừa gây sốc với ý định mượn lại tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.
Dù hai cầu thủ này không được Mourinho trọng dụng, nhưng HLV Ronald Koeman vẫn đánh giá rất cao tài năng của bộ đôi này: “Cậu ấy sở hữu những tố chất của một cầu thủ lớn. Vấn đề của Depay là cậu ấy phải được sử dụng đúng cách. Tôi muốn có Depay ngay trong tháng Giêng. Schneiderlin cũng là một trong những cầu thủ tốt nhất tôi từng dẫn dắt. Thật tuyệt nếu được làm việc cùng cậu ấy thêm một lần nữa”.
Everton muon co Memphis Depay va Morgan Schneiderlin hinh anh 2
Everton muốn có Depay và Schneiderlin
Bộ đôi này không được sử dụng thường xuyên ở M.U, nhưng khả năng họ tỏa sáng dưới bàn tay của Ronald Koeman là hoàn toàn có thể. Trong khi Schneiderlin vẫn đang im lặng thì Depay đã không ít lần đánh tiếng muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. M.U cũng sẵn sàng để hai cầu thủ này ra đi vào tháng 1 tới để có kinh phí chiêu mộ những bản hợp đồng khác. Ngoài hai cầu thủ kể trên những Schweinsteiger, Ashley Young và Marcos Rojo đều đã được đưa vào danh sách thanh lý.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X