Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Everton bất ngờ lên kế hoạch “hút máu” MU

Thứ Năm 30/04/2015 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất mà báo chí Anh đăng tải, ban lãnh đạo Everton đang lên kế hoạch “hút máu” MU ở mùa Hè 2015.

Everton đang tính gây sốc thị trường chuyển nhượng mùa Hè khi lên kế hoạch mua hậu vệ Jonny Evans của MU. Theo GOAL, ban lãnh đạo Everton sẽ chi khoảng 10 triệu bảng để nhận được cái gật đầu từ “Quỷ đỏ”.

Jonny Evans đầu quân cho MU ở mùa Hè năm 2007. Kể từ đó tới nay, trung vệ người Bắc Ailen đã ra sân 192 trận cho “Quỷ đỏ” trên mọi đấu trường và ghi được 7 bàn thắng.

Mùa giải năm nay, dưới triều đại của HLV Van Gaal, Jonny Evans phải vật lộn để tìm kiếm suất đá chính. Tính đến thời điểm này, trung vệ sinh năm 1988 mới ra sân được 13 trận với tổng thời lượng 1039 phút.

Everton bat ngo len ke hoach hut mau MU hinh anh
Jonny Evans được Everton để ý

Mới đây, trong trận đấu thuộc vòng 28 Premier League, Jonny Evans đã có hành động không đẹp khi “phun mưa” vào Papiss Cisse của Newcastle United, nên đã bị treo giò 6 trận.

Việc làm của Jonny Evans không chỉ ảnh hưởng đến bản thân cầu thủ này mà còn gây tai tiếng cho MU, câu lạc bộ giàu thành tích bậc nhất nước Anh ở thời điểm này.

Jonny Evans không phải là cầu thủ chủ chốt của MU và được HLV Van Gaal tin dùng. Bằng chứng là chiến lược gia người Hà Lan đang “săn” một trung vệ hàng đầu ở mùa Hè 2015 để củng cố hàng thủ của “Quỷ đỏ”.

Một khi săn được trung vệ đẳng cấp, khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ bán Jonny Evans ở mùa Hè 2015 là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Vì vậy, cơ hội để Everton mua được Jonny Evans không phải là không có./.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X