Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton bất ngờ để ý đến hàng thải của Chelsea

Thứ Năm 14/08/2014 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 
Theo thông tin mới nhất mà báo chí Anh đăng tải, Everton đang cân nhắc khả năng ký hợp đồng với “Báo đen” Eto'o để tăng cường thêm sức mạnh ở hàng công.

Eto'o đang trở thành cầu thủ tự do sau khi bị Chelsea từ chối ký hợp đồng mới. Nguyên nhân mà The Blues không tiếp tục ký hợp đồng với tiền đạo người Cameroon đến từ nhiều phía.

Thứ nhất, Eto'o đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp, dù đã ghi được 1 số bàn thắng quan trọng giúp Chelsea giành thắng ở lợi một số trận cầu then chốt trong mùa giải vừa rồi, nhưng nhìn chung màn trình diễn của Eto'o vẫn gói gọn trong 2 từ “thất vọng”.

Everton để ý đến Eto'o

Thứ hai, do Eto'o đã mâu thuẫn sâu sắc với HLV Mourinho. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Mourinho chê Eto'o đã già và không biết ghi bàn. Sau đó, Eto'o đã vin vào cớ đó để năm lần, bảy lượt sỉ nhục “Người đặc biệt” trên mặt báo.

Thứ ba, Chelsea đã chi ra 32 triệu bảng để có được chữ ký của Costa. Do đó, những chân sút chỉ biết đứng “làm cảnh” trước khung thành đối phương như Eto'o, Demba đều bị thanh lý.

Sau khi bị Chelsea từ chối ký hợp đồng mới, Eto'o đang trong tình trạng thất nghiệp. Mới đây, QPR đã ngỏ ý muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Cameroon, nhưng do Eto'o đòi lương khủng nên QPR đã bỏ cuộc.

Thấy Eto'o vẫn đang “lang thang", Everton đã lên kế hoạch để đưa “Báo đen” về sân Goodison Park. Mặc dù, vừa chiêu mộ thành công Lukaku từ phía Chelsea, nhưng HLV Martinez vẫn muốn có thêm sự lựa chọn trên hàng công nên Eto'o đã được để ý.

Ở mùa giải vừa rồi, Eto'o đã ra sân tổng cộng 34 trận cho Chelsea trên mọi đấu trường, anh ghi được 12 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo thành bàn cho các đồng đội. Đây không phải là con số ấn tượng với một cầu thủ đá cắm, nhưng với một chân sút đã bước sang tuổi 33 nó là con số chấp nhận được.

Hiện tại, Liverpool cũng được cho là muốn có sự phục vụ của Eto'o sau khi The Kop đổ bể trong thương vụ Loic Remy cách đây ít ngày. Bởi vậy, muốn có sự phục vụ của Eto'o, Everton cũng phải chịu sự cạnh tranh từ phía đội bóng cùng thành phố./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X