Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton bán Richarlison cho Spurs hoặc Chelsea với một điều kiện?

Chủ Nhật 26/06/2022 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ The Bobble cho biết, Everton sẽ chỉ bán tiền đạo Richarlison ở Hè 2022 nếu nhận được 60 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

Everton chốt giá bán Richarlison

Richarlison là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá cắm hay chơi ở vị trí chạy cánh đều tốt. Cầu thủ sinh năm 1997 đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Tottenham. HLV Conte đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Brazil, và tin rằng anh sẽ nâng cấp hàng công của Spurs.

Chelsea cũng là một trong những đội bóng muốn có Richarlison. The Blues đã để Romelu Lukaku trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn, và họ nhắm cầu thủ của Everton thay thế. Cả BLĐ Chelsea và HLV Thomas Tuchel đều ấn tượng với khả năng của Richarlison. 

 

Everton muon 60 trieu bang cho Richarlison
Everton muốn 60 triệu bảng cho Richarlison

Đội bóng của Frank Lampard nhất quyết giữ chân trụ cột trên hàng công, song nhiều nguồn tin cho rằng Richarlison muốn rời Goodison Park. Cầu thủ này muốn chơi bóng ở Champions League, anh muốn cập bến một CLB có tham vọng lớn hơn để hy vọng giành những danh hiệu. 

Richarlison cũng được cho là thất vọng khi Everton phải chật vật trụ hạng ở mùa giải vừa rồi, và chưa có những tân binh khủng ở Hè 2022 để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. 

Nguồn tin từ The Bobble cho biết, Everton sẽ chỉ bán tiền đạo Richarlison ở Hè 2022 nếu nhận được 60 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Đây là số tiền khá lớn, nhưng khả năng Spurs và Chelsea chi ra là hoàn toàn có thể.

Với Tottenham, họ có thể dùng Harry Winks cộng thêm 40 triệu bảng để hy vọng Everton gật đầu. Lampard được cho là muốn sở hữu Winks trong đội hình, và đây có thể là bước ngoặt giúp Tottenham đánh bại The Blues để có chữ ký của Richarlison.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X