Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm Everton 1-1 Tottenham: Harry Kane, anh ở đâu!

Chủ Nhật 14/08/2016 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Everton 1-1 Tottenham, tiền đạo Harry Kane đã gây thất vọng rất lớn khi không tung ra nổi một cú sút trong 90 phút thi đấu.


Tottenham hành quân đến Goodison Park với tư cách đội được đánh giá cao hơn nhờ dàn sao chất lượng trong đội hình. Dù được đánh giá “cửa trên” nhưng Spurs lại không thể giành chiến thắng. Họ để đội chủ nhà dẫn bàn và phải chật vật mới có được trận hòa 1-1. Trận Everton 1-1 Tottenham, tiền đạo Harry Kane
chính là cầu thủ chơi thất vọng nhất bên phía Tottenham.
Everton 1-1 Tottenham Tien dao Harry Kane, anh o dau hinh anh
Kane chơi thất vọng trước Everton
Tiền đạo Harry Kane đã phần nào vượt qua sức ép của giới truyền thông - thứ sức ép đã đánh gục khá nhiều tài năng trẻ của xứ Sương mù. Lối chơi đơn giản, hiện đại, bền bỉ cùng sự hậu thuẫn của hàng tiền vệ Tottenham đã đưa Harry Kane đến ngôi vị vua phá lưới Premier League theo cách thuyết phục nhất. Nhưng anh không duy trì được phong độ ấn tượng đó ở VCK EURO 2016. Ở giải đấu trên đất Pháp, cầu thủ 23 tuổi chính là ngôi sao chơi thất vọng nhất bên phía ĐT Anh. 

Kane ra sân trong tất cả những trận đấu của Tam sư ở giải đấu trên đất Pháp, nhưng ngôi sao của Tottenham không thể tung ra nổi một cú đá trúng đích. Với màn trình diễn thiếu ấn tượng của mình, anh bị chỉ trích rất nhiều. Kane được cho là một trong những nguyên nhân khiến ĐT Anh phải dừng bước sớm ở giải đấu trên đất Pháp. Rõ ràng, sau màn trình diễn mờ nhạt trên đất Pháp, cầu thủ sinh năm 1993 đang khát khao chứng tỏ bản thân. 
Everton 1-1 Tottenham Tien dao Harry Kane, anh o dau hinh anh 2
Kane đang tỏ ra mệt mỏi sau khi phải cày ải quá nhiều
Trong chuyến làm khách tại Goodison Park, HLV Mauricio Pochettino vẫn tin tưởng Kane ở vị trí trung phong. Hỗ trợ ngôi sao người Anh là bộ ba Dele Alli, Christian Eriksen và Erik Lamela. Dù được chơi bên cạnh những cái tên quen thuộc, nhưng cầu thủ 23 tuổi không có sự cải thiện về mặt phong độ. Trong 90 phút có mặt trên sân Kane chỉ chạm bóng có 23 lần, thậm chí anh không tung ra nổi một cú sút nào về phía khung thành đối phương. Cầu thủ mang áo số 10 lạc lõng giữa hàng thủ được tổ chức khoa học của đội chủ nhà.
Everton 1-1 Tottenham (KT): Bất phân thắng bại ngày mở màn
(Bongda24h.vn) - Everton và Tottenham vừa phải chia điểm với nhau ở vòng khai mạc Ngoại hạng Anh, trong đó có hai bàn thắng ấn tượng của Ross Barkley và Erik...
Khả năng tương tác giữa Kane và những đồng đội là rất thấp. Nguyên nhân bởi khả năng chạy chỗ và chọn vị trí của tuyển thủ người Anh có vấn đề. Kane di chuyển cực tối, anh không thể thoát ra nổi sự đeo bám quyết liệt đến từ những hậu vệ của Everton. Điều đó khiến Alli và Eriksen gặp rất nhiều khó khăn trong việc đưa bóng đến vị trí của cầu thủ mang áo số 10. Kane chỉ chạm bóng có 9 lần trong khu vực 16m50 của đội chủ nhà, nhưng tất cả những tình huống đó anh đều xử lý lỗi để đối phương kịp thời cản phá. Với màn trình diễn thất vọng của mình, ngôi sao sinh năm 1993 xứng đáng bị chấm điểm thấp nhất bên phía Tottenham.
Everton 1-1 Tottenham Tien dao Harry Kane, anh o dau hinh anh 3
Pochettino cần lên kế hoạch để Kane nghỉ ngơi
Dường như Kane đang đi vào vết xe đổ ở mùa giải trước. Đầu mùa giải 2015/16 cầu thủ người Anh cũng thể hiện một phong độ vô cùng tệ hại, phải đến vòng đấu thứ 7 anh mới mang về cho mình pha lập công đầu tiên ở Premier League. Đó là hệ quả của việc Kane phải cày ải quá nhiều ở mùa giải trước đó, ngoài ra anh còn phải cùng U21 Anh tham dự VCK U21 châu Âu. Ở giải đấu này, Kane được kỳ vọng rất lớn nhưng lại chơi cực kỳ thất vọng. Tâm lý căng cứng cộng với việc không có thời gian tái tạo sức lực, vậy nên việc chân sút người Anh chơi thất vọng cũng là điều dễ hiểu.
Bị Everton cầm hòa Pochettino nói gì?
(Bongda24h.vn) - Sau trận Everton 1-1 Tottenham tại vòng 1 Premier League, HLV Mauricio Pochettino vẫn khẳng định ông hài lòng với màn trình diễn của các học...
Lúc này, Kane cũng đang tỏ ra vô cùng mệt mỏi. Mùa giải vừa qua, anh đá tới 50 trận cho Tottenham trên mọi mặt trận. Trong khi nhiều đồng đội được nghỉ ngơi thì chân sút 23 tuổi phải cùng ĐT Anh dự VCK EURO 2016 ở Pháp. Và cũng giống như một năm về trước, Kane chơi không thành công trong màu áo ĐTQG và đang phải chịu sức ép rất lớn. Sao trẻ người Anh đã khẳng định mình không phải ngôi sao một mùa, nhưng điểm yếu về mặt tâm lý rõ ràng không thể khắc phục trong ngày một ngày hai, nhất là trong bối cảnh anh phải gánh vác gánh nặng ở cấp độ CLB tuyển lẫn ĐTQG.

Phong độ của Kane đang là vấn đề lớn nhất cần Pochettino giải quyết. Vị chiến lược gia 44 tuổi cần để ngôi sao người Anh nghỉ ngơi một vài trận để tái tạo sức lực. Pochettino có thể đặt niềm tin vào Janssen, bản hợp đồng đắt giá nhất của Spurs ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Janssen có thể không phải là lực chọn thường xuyên trong đội hình xuất phát nhưng anh sẽ là phương án dự phòng chất lượng. Đây chính là thời điểm mà Tottenham cần chân sút người Hà Lan nhất, vấn đề ở chỗ Pochettino có dám mạo hiểm để Kane ngồi dự bị hay không mà thôi.

Video Everton 1-1 Tottenham (Vòng 1 Premier League 2016/17)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X