Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte bị chỉ trích vì không thích dùng đúng tiền đạo

Chủ Nhật 24/12/2017 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Jamie Redknapp vô cùng khó hiểu khi HLV người Ý nhất quyết không trọng dụng Michy Batshuayi bất chấp đã mất Alvaro Morata vì chấn thương.

Trong ngày chủ lực Alvaro Morata bị treo giò, hàng công Chelsea thi đấu như gà mắc tóc và bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Everton, qua đó chấp nhận bị cầm hòa và càng xa vời giấc mơ bảo vệ ngôi vô địch Premier League khi đã bị Man City bỏ xa đến 16 điểm sau nửa chặng đường.

Conte bi chi trich vi khong thich dung dung tien dao hinh anh
Conte bị chỉ trích vì nhất quyết không tin dùng Batshuayi

Đây rõ ràng là hậu quả cho sự máy móc của Antonio Conte khi không ngừng trọng dụng mù quáng ngôi sao Eden Hazard ở vị trí “số 9 ảo”, thay vì trao cơ hội cho một tiền đạo thực thụ như Michy Batshuayi, người đã bị ông bỏ rơi trên băng ghế dự bị suốt từ đầu mùa giải. Vỏn vẹn 20 phút cuối mới vào sân là không đủ cho chân sút người Bỉ có thể làm nên được điều gì đó.

Quyết định này của HLV người Ý đã bị cựu danh thủ Jamie Redknapp chỉ trích kịch liệt sau trận Everton 0-0 Chelsea: “Không hề có sự khoa học nào hết ở màn trình diễn của Chelsea hay chính trong suy nghĩ của Conte. Muốn có bàn thắng, kể cả xấu xí, bạn đơn giản cần một tiền đạo trên sân để dứt điểm mọi thứ. Không có Morata mà vẫn nhất quyết không dùng Batshuayi, ông ta nghĩ cái quái gì vậy?”

“Kể cả Hazard có là phương án dự phòng hữu hiệu Morata, làm ơn hãy ít nhất sử dụng Batshuayi vì ông đang có sẵn một cầu thủ trị giá 35 triệu bảng đó. Có lẽ Conte không ưa cậu ấy vì một lý do nào đó mà chúng ta không biết, như khả năng và thái độ của cậu ấy trong tập luyện chẳng hạn.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X