Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Evans: “Van Persie đã đúng khi gia nhập Man Utd”

Thứ Năm 25/04/2013 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trung vệ Jonny Evans mới đây đã giành những lời ca ngợi cho phong độ tuyệt vời mà người đồng đội của anh, Robin Van Persie thể hiện ở ngay mùa giải đầu tiên tại Old Trafford, đồng thời khẳng định chân sút người Hà Lan đã quyết định đúng khi rời bỏ Arsenal và gia nhập Man Utd.

Tháng 8/2012, Van Persie hoàn tất bản hợp đồng để chuyển sang thi đấu cho Man Utd. Đây có thể xem là bước ngoặt trong sự nghiệp của chân sút người Hà Lan, khi anh đã ngay lập tức giành được danh hiệu vô địch Premier League lần đầu tiên trong đời, điều mà trong suốt 8 năm ở Arsenal, anh chưa bao giờ có được. Van Persie cũng là ngôi sao đã có công rất lớn đến chức vô địch lần thứ 20 trong lịch sử Man Utd, khi anh đóng góp đến 24 bàn thắng sau 34 trận, trở thành chân sút số 1 của Quỷ đỏ cũng như tại Premier League (tính đến thời điểm này).



Van Persie xứng đáng với chức vô địch Premier League 2012/13
Van Persie xứng đáng với chức vô địch Premier League 2012/13

Jonny Evans cảm thấy rất ấn tượng với những gì mà người đồng đội của anh đã làm được, và cho rằng, chức vô địch Premier League 2012/13 là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của Van Persie trong quãng thời gian vừa qua tại Man Utd.

Evans nói: “Robin thực sự rất tuyệt vời. Anh ấy đã làm việc chăm chỉ và luôn hoàn thành công việc một cách rất ấn tượng. Tất cả những gì Robin muốn là ghi bàn và đóng góp vào thành tích chung của đội bóng. Nhiều lúc anh ấy đã cảm thấy thất vọng vì không thể ghi bàn, dù lúc đó Man Utd đã giành chiến thắng”.


“Robin đã từng là đội trưởng của Arsenal. Anh ấy thực sự là một người trưởng thành và đáng kính. Thái độ và cách chơi bóng của Robin cho thấy rằng anh ấy đang tận hưởng cuộc sống tốt đẹp ở nơi đây. Van Persie đến với Man Utd vì anh ấy tôn trọng triết lý bóng đá của CLB, và chức vô địch Premier League là phần thưởng xứng đáng cho những gì mà anh ấy đã thể hiện. Robin đã có quyết định đúng đắn khi đầu quân cho Man Utd”.


Trung vệ 25 tuổi cũng đã thừa nhận việc để mất chức vô địch vào tay Man City ở mùa giải năm ngoái đã khiến các cầu thủ Man Utd thêm quyết tâm ở Premier League 2012/13.

“Những gì đã diễn ra ở mùa giải năm ngoái thật khó có thể quên, nhưng tất cả điều đó đã là quá khứ. Việc để mất chức vô địch vào tay đối thủ chỉ khiến chúng tôi thêm quyết tâm hơn ở mùa giải năm nay mà thôi”.

“Chúng tôi luôn xác định rằng làm việc chăm chỉ và thành công sẽ đến với bạn. Nhưng bạn phải luôn nhìn về phía trước. Chúng tôi đã học được điều quý giá đó từ HLV, ông ấy thật tuyệt vời. Ông ấy luôn định hướng cho chúng tôi phải hướng về phía trước, bất kể bạn có thua hay giành chiến thắng ở Premier League” – Evans cho biết.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X