Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Evans thừa nhận muốn "gây họa" cho Rio Ferdinand

Thứ Bảy 31/10/2009 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Jonny Evans đang có cơ hội chứng minh vai trò trong hàng phòng ngự MU khi cặp đôi Rio Ferdinand - Nemanja Vidic đều sa sút phong độ trong thời gian gần đây.

Trung vệ người Bắc Ireland được đôn lên đội hình một của MU từ năm 2008. Trong 18 tháng thi đấu tại Old Trafford, cầu thủ 21 tuổi thường chỉ được HLV Alex Ferguson cho ra sân mỗi khi Rio Ferdinand hay Nemanja Vidic bị dính thẻ phạt hoặc chấn thương.

 

Nhưng với việc cặp trung vệ chính của Man United liên tục mắc sai lầm trong những trận đấu gần đây, đặc biệt là sa sút phong độ của Ferdinand, Evans đang có cơ hội rất lớn để chứng tỏ khả năng của mình trước HLV người Scotland.

“Tôi đã chơi khá tôi trong mùa giải trước, nhưng tôi cảm thấy mình vẫn còn phải học hỏi thêm nhiều thứ. Trong mùa giải năm nay, tôi cần cải thiện khả năng kiểm soát bóng và thể hiện trình độ của mình hơn nữa. Tôi thấy mình thi đấu khá thận trọng và chỉ tập trung vào việc phòng ngự”, trung vệ người Bắc Ireland tiết lộ.

Evans cũng cho biết anh đang cố gắng khả để cải thiện khả năng tấn công: “Tôi sẽ tham gia tấn công nhiều hơn, nhưng không phải là tìm cách dắt bóng tới tận khung thành đối phương. Tôi sẽ tìm cách xuất hiện và ghi được nhiều bàn hơn trong các tình huống cố định.”

Trong bộ đôi Ferdinand - Vidic thì Ferdinand là "có vấn đề" hơn cả. Do đó, mục tiêu của Evans là "lật đổ" trung vệ 30 tuổi để chiếm một suất đá chính. Hiện đã có tin HLV Ferguson muốn bán Rio trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sang năm.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X