Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ chỉ ra "kỹ năng ẩn" của Harry Maguire

Thứ Ba 13/08/2019 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire vừa toả sáng trong trận đấu đầu tiên cùng Quỷ đỏ, cựu đồng đội Jonny Evans đã hết lời ca ngợi.


Evans so sánh Maguire với Van Dijk

Trong phiên chợ hè năm hay, Harry Maguire đã gia nhập Man United với mức giá 80 triệu bảng. Rất nhanh chóng, cầu thủ này được điền tên vào đội hình xuất phát trước Chelsea, và góp công lớn giúp đội nhà huỷ diệt The Blues 4 bàn không gỡ. Những nghi ngại về tốc độ chậm chạp của cầu thủ này cũng bị dẹp tan, khi Maguire có khả năng phán đoán rất tốt để tăng tốc khi cần thiết.
Chia sẻ về màn trình diễn này, cựu đồng đội tại CLB Leicester, cũng là cầu thủ cũ của MU – Jonny Evans cho biết: “Mọi người sẽ so sánh mức giá chuyển nhượng giữa Maguire và Van Dijk, nhưng thật khó để đánh giá điều này. Chúng ta đều là con người, bởi vậy vì sao lại so sánh họ bằng tiền?

Harry Maguire sở hữu tốc độ tuyệt vời mà không phải ai cũng biết hình ảnh

Harry Maguire không hề chậm chạp


Trên thị trường chuyển nhượng có những quy tắc cung – cầu, và mức giá có thể lên hoặc xuống bất cứ lúc nào. Bởi vậy, bạn có thể so sánh họ qua những màn trình diễn trên sân. Cả 2 đều rất xuất sắc với khả năng kiểm soát bóng. Còn với Maguire, cậu ấy sở hữu tốc độ bùng nổ mà ít người nhận thấy. Maguire rất mạnh mẽ và không chiến tốt.

Đó mới là điều quan trọng, chúng ta cần phải đánh giá cậu ấy bằng những màn trình diễn. Tôi không có bất kỳ sự lo lắng nào về khả năng của Maguire, cậu ấy quá hoàn hảo với MU và đây là vụ chuyển nhượng tuyệt vời. Maguire là người mà Man United cần”
– Evans lên tiếng ca ngợi.
Với chiến thắng hoành tráng 4-0 trước Chelsea tại vòng 1, Quỷ đỏ đã vươn lên ngôi thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ kém Man City. Trận đại thắng trước kình địch cạnh tranh Top 4 càng khiến chiến công này được đánh giá cao hơn nữa, và tân binh Harry Maguire xứng đáng với mọi lời khen ngợi.

MU hủy diệt Chelsea ngày ra quân: Và con tim đã vui trở lại
Có lẽ khó ai ngờ Quỷ đỏ lại có kết quả ấn tượng đến vậy trong trận cầu tâm điểm vòng 1 giải Ngoại hạng. Dư âm MU vs Chelsea 4-0 có thể giúp CĐV của họ xua tan...
Khoảnh khắc ấn tượng: Maguire tái hiện chiến thuật “đoàn tàu tình yêu” tại MU
Những hình ảnh cho thấy, trung vệ Harry Maguire xứng đáng được xem là thủ lĩnh mới nơi hàng phòng ngự của Quỷ đỏ, trong trận thắng Chelsea 4-0 mới đây.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X