Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Evans bình phục chấn thương, hàng thủ MU sắp được “giải cứu”

Thứ Tư 26/11/2014 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jonny Evans đã chính thức bình phục chấn thương sau thời gian dài vắng bóng và đây chắc chắn là một tin rất vui với Manchester United khi hàng thủ của đội bóng đang rơi vào tình trạng khủng hoảng.

Jonny Evans binh phuc chan thuong hinh anh
Jonny Evans dã chính thức bình phục chấn thương

Mùa giải năm nay của Manchester United đã bị ám ảnh bởi hai chữ “chấn thương” và khiến đội bóng của HLV Louis Van Gaal không ít phen lao đao. Quỷ đỏ đã phải đón nhận tới 40 ca chấn thương chỉ tính riêng từ đầu mùa tới giờ và phần lớn trong số đó tới từ hàng thủ. Lực lượng nơi tuyến dưới của MU vốn đã mỏng sau sự ra đi của hàng loạt các công thần giờ lại hứng chịu những tổn thất tới từ những chấn thương dài hạn của các trụ cột khiến đội bóng đã phải sử dụng tới cả những cầu thủ trẻ như Tyler Blackett hay Paddy McNair.

Tuy nhiên tình hình có vẻ như đã phần nào sáng sủa hơn với đội chủ sân Old Trafford khi chấn thương của các trụ cột đang tiến triển rất khả quan. Sau Chris Smalling và Phil Jones, mới đây Jonny Evans đã chính thức bình phục chấn thương và có thể thi đấu trong những trận đấu sắp tới của Man United. Thậm chí nếu như mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, cầu thủ 26 tuổi này còn có thể ra sân ngay trong trận đấu với Blackburn Rovers trong khuôn khổ Lancashire Senior Cup diễn ra vào đêm nay.

Evans đã gặp chấn thương mắt cá trong trận thua 3-5 của Man United trước Leicester City hồi cuối tháng 9 và không thể thi đấu cho Quỷ đỏ từ đó cho tới giờ. Giờ đây với sự trở lại của hậu vệ này, HLV Van Gaal đã có thể trút bớt được nỗi lo ở hàng thủ đội bóng. Mặc dù giành chiến thắng quan trọng 2-1 trước đại kình địch Arsenal cuối tuần trước nhưng cả hai cầu thủ trẻ Blackett và McNair đều đã mắc rất nhiều lỗi và nếu như không có sự xuất sắc của thủ thành De Gea cộng với việc các chân sút bên phía Pháo thủ quá vô duyên thì có lẽ MU đã phải ôm hận trong trận đấu trên sân Emirates.

Việc Jonny Evans bình phục chấn thương là cực kỳ cần thiết bởi anh là cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu bậc nhất ở hàng phòng ngự MU lúc này, những gì anh tích luỹ được trong suốt 8 năm thi đấu ở đội một sẽ giúp ích rất nhiều cho các hậu vệ trẻ. Thêm vào đó, lối chơi đầu óc và khả năng phán đoán tình huống khá tốt của Evans cũng sẽ là điểm cộng cho hàng thủ đang thừa sức mạnh nhưng thiếu lý trí của Quỷ đỏ.

Trong trận đấu sắp tới với Blackburn, ngoài Evans ra cũng có một vài cái tên đáng chú ý khác được HLV Van Gaal đăng ký thi đấu là hậu vệ trẻ Reece James và cả tân binh Ander Herrera.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X