Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Evan Ferguson xác nhận từ chối Liverpool

Thứ Ba 12/09/2023 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Evan Ferguson đã giải thích lý do tại sao anh từ chối chuyển đến Liverpool để ký hợp đồng với Brighton vào năm 2021.

Evan Ferguson đang là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của Brighton ở mùa giải năm nay, anh ghi 4 bàn sau 4 lần ra sân ở Premier League. Sao trẻ 18 tuổi vừa lập hat-trick trong chiến thắng 3-1 của Brighton trước Newcastle. 

Tiền đạo này gia nhập Brighton từ Bohemians vào tháng 1 năm 2021, anh từng được Liverpool quan tâm nhưng đã từ chối chuyển tới Anfield. Trong màu áo Brighton, cầu thủ người Ireland ghi 14 bàn sau 33 lần ra sân.

Evan Ferguson xac nhan tu choi Liverpool

Evan Ferguson xác nhận từ chối Liverpool

Với sự phát triển của mình, Ferguson dự kiến sẽ giúp Brighton thu về một khoản tiền khổng lồ trong tương lai. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Evan Ferguson đã giải thích lý do tại sao anh từ chối chuyển đến Liverpool. Anh nói: 

“Tôi đã đến Liverpool một vài lần. Đó là một câu lạc bộ tốt, nhưng bạn thấy rất nhiều cầu thủ trẻ ở Liverpool đang lụi tàn và không có cơ hội lên đội một. Tại Liverpool, họ có thể đem về một tiền đạo với giá 60 đến 70 triệu bảng. Còn tại Brighton, họ muốn đưa các cầu thủ học viện của mình lên đội một và trao cơ hội. Tôi muốn nói đó là lý do quyết định."

Theo báo chí Anh, Man City đang đặt mục tiêu đánh bại MU và Liverpool để có được chữ ký của ngôi sao Brighton, Evan Ferguson ở kỳ chuyển nhượng Hè 2024. Tiền đạo này được cho là có phong cách thi đấu rất giống Harry Kane, và Man xanh sẽ không bỏ qua một cầu thủ chất lượng như vậy.

Real Madrid hiện đang nhắm Julian Alvarez, và Man City có thể chiêu mộ Ferguson thay thế. Tuy nhiên, Man xanh sẽ phải chi nhiều tiền cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X