Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Brighton sẽ từ chối MU

Thứ Hai 27/03/2023 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ tuổi teen Evan Ferguson được cho là sẽ từ chối sự quan tâm của Man United để tiếp tục ở lại thi đấu cho Brighton.

Giá trị của Evan Ferguson đã tăng phi mã tại sân Amex mùa này. Anh ghi được 7 bàn thắng trong 16 lần ra sân trên mọi đấu trường. Với phong độ ấn tượng đó, tiền vệ 18 tuổi đã được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Cộng hòa Ireland.

evan ferguson
Evan Ferguson sẽ từ chối MU

Evan Ferguson đã ghi bàn ngay trong trận xuất phát đầu tiên cho đội tuyển quốc gia, ở trận giao hữu với Latvia tuần trước. Man United sẽ cử tuyển trạch viên tới theo dõi cầu thủ này thi đấu trước Pháp vào đêm nay. Tottenham và Chelsea cũng đang theo dõi sát sao cầu thủ trẻ của Brighton.

Nhiều đội bóng lớn ở Premier League đang sẵn sàng chi tiền để chiêu mộ Evan Ferguson. Nhưng tờ The Sun đưa tin rằng cầu thủ này sẽ không rời khỏi sân Amex vào mùa hè tới. Đó là bởi vì Ferguson tin chắc anh sẽ chỉ phát triển tốt nhất tại Brighton. Đây là nơi đem đến cho anh thời lượng ra sân thường xuyên để phát triển.

Evan Ferguson thi đấu trong vai trò tiền đạo cắm nhưng vẫn còn quá trẻ. Man United thực ra cũng cần một cầu thủ kinh nghiệm và đẳng cấp hơn. Cũng vì thế mà MU đã nhắm đến Harry Kane và Victor Osimhen ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Evan Ferguson có thể là một mục tiêu cho tương lai. Nếu như chiêu mộ được cầu thủ này với mức giá hợp lý thì nhiều khả năng MU cũng sẽ chi tiền. Ngoài Evan Ferguson, đội bóng thành Manchester còn nhắm đến một số cái tên trẻ tiềm năng khác như Rasmus Hojlund hay Goncalo Ramos.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X