Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Evan Ferguson có kịp đối đầu với MU?

Thứ Sáu 15/09/2023 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brighton kỳ vọng tiền đạo Evan Ferguson sẽ trở lại sau chấn thương trong chuyến làm khách của đội bóng trên sân Old Trafford của MU. 

Cầu thủ 18 tuổi này đã bỏ lỡ trận đấu ở vòng loại Euro 2024 của Cộng hòa Ireland với Pháp và Hà Lan sau vấn đề ở đầu gối. Evan Ferguson dính chấn thương sau khi lập hat-trick trước Newcastle, giúp Brighton giành chiến thắng 3-1.

Tiền đạo này đang có phong độ tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, anh ghi 4 bàn sau 4 trận ở Premier League. Chính phong độ cao của Ferguson khiến anh được nhiều đội bóng quan tâm. Man City được cho là đưa cầu thủ của Brighton vào tầm ngắm. 

Evan Ferguson dang choi rat tot

Evan Ferguson đang chơi rất tốt

MU cũng đang có ý định chiêu mộ Ferguson, người thừa nhận là một fan của Quỷ đỏ. Và có vẻ như anh sẽ có cơ hội để gây ấn tượng với đội chủ sân Old Trafford. Theo Athletic, cầu thủ sinh năm 2004 đang hồi phục tốt, anh có thể ra sân trong chuyến làm khách trên sân của MU. 

Còn có một tin tốt nữa cho Brighton khi cựu tiền đạo của MU - Danny Welbeck đã bình phục chấn thương cơ khiến anh bỏ lỡ trận thắng trước Newcastle. Khi mà cả Danny Welbeck và Evan Ferguson đều sẵn sàng ra sân, HLV Roberto De Zerbi sẽ có thêm những lựa chọn tốt trên hàng công. 

Welbeck rời MU vào năm 2014 để gia nhập Arsenal, kết thúc 15 năm gắn bó với Quỷ đỏ. Anh cập bến Brighton vào năm 2020 và đã ghi 19 bàn cho đội bóng này. Hiện Brighton đang hơn MU 3 điểm trên bảng xếp hạng, với 9 điểm sau 4 vòng đầu tiên. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X