Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Europa League sẽ phá hỏng giấc mơ vô địch EPL của M.U”

Thứ Năm 10/12/2015 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Mauricio Pochettino của Tottenham khẳng định việc bị đẩy xuống Europa League sẽ ảnh hưởng tới khả năng vô địch Premier League của M.U.


Trong trận cầu quyết định với Wolfsburg ở lượt trận cuối cùng bảng B Chamions League, M.U đã gây thất vọng rất lớn khi thất thủ 2-3 trước đại diện của nước Đức. Thất bại của Man đỏ cùng với việc PSV giành chiến thắng khiến thầy trò HLV Van Gaal chính thức bị loại khỏi Champions League. Với vị trí thứ 3 ở bảng B, Quỷ đỏ đã bị đẩy xuống chơi tại Europa League. Theo HLV Mauricio Pochettino
của Tottenham, Manchester United sẽ gặp nhiều khó khăn từ lịch thi đấu ở Europa League.
HLV Mauricio Pochettino MU kho vo dich Premier League hinh anh
M.U phải xuống chơi tại Europa League

Những trận đấu tại Europa League sẽ rơi vào ngày thứ Năm, như vậy đội hình M.U sẽ có ít thời gian để chuẩn bị cho những trận đấu tại Premier League. Tottenham là đại diện thường xuyên chơi ở đấu trường này, do vậy họ hiểu rất rõ lịch thi đấu tại đây. HLV Pochettino nói: “Chắc chắn M.U đang cảm thấy thất vọng bởi họ không thể vượt qua vòng bảng Champions League. Thật khó để đoán Quỷ đỏ sẽ chơi thế nào khi rơi xuống Europa League. Đây là một giải đấu khác biệt và bạn phải thay đổi chiến lược, khi thi đấu vào hôm thứ Năm, thay vì vào thứ Ba và thứ Tư. Sự thực là nó sẽ ảnh hưởng đến các trận đấu của bạn ở Premier League”.
Tevez và Falcao bị NHM M.U căm ghét nhất!
(Bongda24h.vn) - Mới đây tờ Toptenslides đã tổ chức cuộc bình chọn những cầu thủ mà NHM M.U ghét nhất, kết quả cho thấy Carlos Tevez và Radamel Falcao là hai...

“Tôi nghĩ rằng đó là sự khác biệt rất lớn. Khi bạn phải chơi liên tục vào hai ngày thứ Năm và thứ Bảy, những cầu thủ sẽ không có đủ thời gian để hồi phục về mặt thể lực cũng như tinh thần thi đấu. Không những vậy việc phải di chuyển liên tục cũng khiến các cầu thủ mệt mỏi. Nói tóm lại, thi đấu ở Europa League sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới khả năng vô địch Premier League của đội bóng chủ sân Old Trafford", cựu HLV của Southampton tiếp tục.
HLV Mauricio Pochettino MU kho vo dich Premier League hinh anh 2
Pochettino cho rằng Europa League sẽ phá hỏng giấc mơ vô địch Premier League của M.U

HLV của Tottenham cũng chia sẻ về việc các CLB Anh sa sút ở đấu trường Champions League: “Thật khó để tìm ra nguyên nhân lớn nhất khiến các CLB Anh sa sút. Tại Europa League hay Champions League thì sự cạnh tranh luôn rất khốc liệt. Với những đội bóng như PSG, Barca, Bayern Munich hay Real Madrid khoảng cách giữa họ với những đối thủ xếp sau ở giải VĐQG có thể lên tới 10 hay 20 điểm. Họ có thể cho các cầu thủ nghỉ ngơi và chuẩn bị cho Champions League với những điều kiện tốt nhất. Còn tại Premier League, những đội bóng lớn đều phải đưa ra sân đội hình tốt nhất nếu không muốn ôm hận. Cuối tuần trước, Liverpool đã thua Chelsea thua Bournemouth và Man City thua Stoke. Ở Đức hay Pháp những điều tương tự như vậy rất khó xảy ra”.

Video clip bàn thắng: Wolfsburg 3-2 MU (Bảng B Champions League 2015/16)




Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X