Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Euro 2024 là giải đấu cuối cùng của Gareth Southgate với tuyển Anh

Thứ Hai 08/07/2024 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Gary Lineker nhận định rằng Euro 2024 là giải đấu cuối cùng của HLV Gareth Southgate với tuyển Anh.

HLV Gareth Southgate đang cùng tuyển Anh thi đấu tại Euro 2024. Mặc dù bị chỉ trích vì những màn trình diễn thiếu sức sống, nhưng Tam sư hiện đã vào bán kết để gặp Hà Lan. Họ đang quyết tâm chấm dứt chuỗi 58 năm không có danh hiệu lớn.

Hợp đồng giữa Gareth Southgate với tuyển Anh chỉ còn thời hạn đến cuối năm nay, hiện hai bên vẫn chưa thương thảo về hợp đồng mới. Nhiều nguồn tin cho rằng HLV 53 tuổi sẽ không dẫn dắt tuyển Anh sau Euro 2024, theo đó ông sẽ trở lại dẫn dắt CLB. 

HLV Gareth Southgate sap het hop dong voi tuyen Anh
HLV Gareth Southgate sắp hết hợp đồng với tuyển Anh

Cựu tiền đạo Gary Lineker nhận định rằng Euro 2024 là giải đấu cuối cùng của HLV Gareth Southgate với tuyển Anh. Ông nói: "Theo tôi nghĩ, đây sẽ là giải đấu cuối cùng của Gareth Southgate. Tôi nghĩ vậy, bất chấp điều gì sẽ xảy ra. Dù tuyển Anh có vô địch hay không, tôi cho rằng đó vẫn là quyết định của ông ấy.

Tất nhiên, nếu ông ấy rời đi, sẽ có rất nhiều ứng viên thay thế. Tôi ủng hộ Frank Lampard. Tôi nghĩ, anh ấy đã hiểu được những khía cạnh chiến thuật, và các cầu thủ cũng sẽ tôn trọng anh ấy ngay lập tức. Nếu bạn định bổ nhiệm một vị thuyền trưởng người Anh,… còn ai nữa? Eddie Howe ư?

Tôi nghĩ, Lampard hơi kém may mắn trong sự nghiệp huấn luyện của mình ở một khía cạnh nào đó. Nhưng tôi cho rằng anh ấy có thể mang lại thành công cho đội tuyển Anh”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X