Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eto'o : "Shevchenko đã sai lầm khi sang Chelsea"

Thứ Sáu 03/11/2006 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liệu có lúc nào Sheva ngoái lại tiếc nuối ?


Kể từ ngày chuyển tới Chelsea với mức giá kỷ lục của đội bóng này: 30 triệu bảng Anh, Sheva luôn chìm trong cảnh "vật lộn" để tìm phong độ đỉnh cao như thời khoác áo AC Milan cũng như Dynamo Kyev.

Theo Eto'o, nguyên nhân chính dẫn tới sự hòa nhập không tốt và phong độ thấp của chân sút người Ukraine bắt nguồn từ chính cách chơi phòng ngự của The Blues. Không những thế, anh còn cho rằng, việc Shevchenko chuyển tới Chelsea đơn thuần chỉ vì ngôi sao này là "vật cưng" của Tỷ phú người Nga Abramovich.

Cầu thủ người Cameroon cho biết: "Tôi có rất nhiều người bạn tại Chelsea, và chúng tôi vẫn thường xuyên trò chuyện cùng nhau. Shevchenko là một chân sút tài năng nhưng tôi tin chắc rằng quyết định của anh ấy chuyển tới Stamford Bridge thực sự là sai lầm.

Bởi Sheva tới đó không phải để giúp Chelsea ghi bàn mà đơn thuần chỉ đến vì ý thích của Roman Abramovich".

Eto'o nói tiếp: "Tại Milan, trong một tập thể gồm rất nhiều cầu thủ "chơi" bóng, vị trí tiền đạo mũi nhọn luôn cực kỳ nguy hiểm bởi họ được tạo rất nhiều cơ hội ghi bàn. Song tại Chelsea, triết lý bóng đá của Mourinho mang nặng tính phòng thủ thực dụng, kèm theo việc bố trí sơ đồ với hai tiền đạo giăng ngang. Đó chính là nét khác biệt lớn nhất".

Không hiểu, phía Chelsea cũng như Sheva sẽ "phản pháo" ra sao sau phát biểu trên của Samuel Eto'o, chỉ biết rằng với những người yêu mến CLB thành London, ý kiến trên cũng không phải không có lý.

  • Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X