Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Eto’o: “PSG mạnh hơn khi không còn Ibra”

Thứ Ba 27/12/2016 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Cameroon đưa ra phát biểu khá bất ngờ xét trên tình cảnh hiện tại của đội bóng thủ đô nước Pháp.

4 năm có Zlatan Ibrahimovic trong đội hình, Paris Saint-Germain thong dong thống trị tuyệt đối nước Pháp. Giờ thì “vị thánh” Thụy Điển đã ra đi về với Manchester United, cũng là lúc mà đội chủ sân Parc des Princes rơi vào cảnh khốn đốn không nhiều người ngờ tới. Nửa mùa giải đã trôi qua mà PSG chỉ an phận với vị trí thứ 3 ở Ligue 1 với khoảng cách 5 điểm thua kém Nice dẫn đầu. Trên mặt trận Champions League, thầy trò Unai Emery cũng không thể giành được ngôi nhất bảng và sớm phải đối mặt với cơn ác mộng Barcelona ngay ở vòng knock-out đầu tiên 1/8.

Eto’o PSG manh hon khi khong con Ibra hinh anh
Eto'o tuyên bố PSG mạnh hơn khi không còn Ibrahimovic

Và rồi, Samuel Eto’o thản nhiên tuyên bố không còn Ibra, PSG thậm chí đã trở nên… mạnh hơn. Tiền đạo Cameroon, từng phải đóng vai trò một phần hợp đồng trong thương vụ chuyển nhượng bom tấn của người đồng nghiệp từ Inter Milan sang Barcelona năm 2009, chia sẻ quan điểm ngược đời của mình với giới truyền thông:

“Quả là có 2 đội bóng: PSG có Ibra và PSG không Ibra. Trong đó, tôi đánh giá đội đằng sau cao hơn. Hoàn toàn không có ý liên quan gì đến Ibra cả, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời mà tôi không thể nghi ngờ. Vấn đề ở chỗ PSG đã từng phụ thuộc quá nhiều vào Ibra. Khi cậu ấy tỏa sáng thì toàn đội được hưởng lợi nhưng những lúc khác khi bị phong tỏa và kèm chặt không thể làm được gì, PSG gần như chịu chết.”

“Tình trạng này đã lặp đi lặp lại thường xuyên ở Champions League, PSG chỉ có đường thua và dẫn đến việc bị loại khá sớm. Khác biệt là giờ đây khi không còn Ibra, PSG đã và đang chơi như một đội bóng thực sự bao gồm 11 cầu thủ, chứ không phải ‘Ibra và những người bạn’. Có một tập thể gắn kết, không phải một ngôi sao riêng lẻ, mới là yếu tố quan trọng giúp họ làm nên thành công ở Champions League.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X