Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Etoo muốn hưởng mức lương 300 nghìn bảng/tuần ở Chelsea

Thứ Sáu 16/08/2013 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Samuel Eto'o đã sẵn sàng chấp nhận giảm lương để chuyển tới Chelsea. Nhưng theo người đại diện của chân sút đang thi đấu cho CLB Anzhi, Eto'o muốn mức lương ít nhất ở Chelsea là 300 nghìn bảng/tuần.

 

Eto'o đã phải tìm kiếm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình khi CLB Anzhi thông báo rằng anh có thể ra đi trong kì chuyển nhượng mùa Hè. CLB của Nga đang muốn giảm quỹ lương mà Eto'o thì đang hưởng mức lương cao ngất là 350 nghìn bảng/tuần.

Chelsea đã nhanh chóng tiếp cận với Eto'o sau khi thất bại trong việc thuyết phục M.U bán Wayne Rooney. Đội chủ sân Stamford Bridge hy vọng rằng mối quan hệ trong quá khứ giữa Eto'o và HLV Mourinho sẽ khiến thương vụ này thành công.

Báo chí xứ sương mù cho rằng Eto'o cũng muốn tái ngộ với người thầy cũ của mình. Nhưng người đại diện của anh là Peppino Terri cho biết nhu cầu tiền lương của cầu thủ người Cameroon: "Chúng tôi biết rằng có sự quan tâm cho Samuel Eto'o. Nhưng anh ấy sẽ không rời Anzhi để kiếm mức lương thấp hơn 300 nghìn bảng/tuần".

Con số trên có thể khiến Chelsea phải xem xét. Trước đó, họ đàm phán mua Eto'o với giá 5 triệu bảng. Hiện các CLB ở Italia cũng quan tâm tới Eto'o nhưng chân sút 32 tuổi thích chuyển tới thi đấu ở Anh.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X