Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eto'o đang làm vơi nỗi nhớ Drogba tại Stamford Bridge

Chủ Nhật 23/03/2014 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng, Chelsea cũng đã tìm ra được người có thể lấp đi khoảng trống nơi hàng tiền đạo sau khi Didier Drogba chia tay sân Stamford Bridge. Đó là Samuel Eto'o, người luôn ghi những bàn thắng quan trọng cho The Blues.

samuel etoo
 

Phút thứ 5 trong trận đấu với Arsenal, “Báo đen” Eto'o tiếp tục cái duyên ghi bàn tại sân nhà Stamford Bridge, khi tung ra một cú cứa lòng trong chân trái tuyệt đẹp hạ gục thủ thành Wojciech Szczesny để mở đầu trận thắng hủy diệt 6-0 cho Chelsea trước Arsenal. Đó cũng chính là bàn thắng thứ 11 của Eto'o ghi cho The Blues tại sân nhà Stamford Bridge ở mùa này.

Điều đáng chú ý, hầu hết những bàn thắng mà Eto'o ghi được cho đều rất quan trọng với Chelsea, giúp họ hạ gục những tên tuổi lớn ở Premier League như Liverpool, Man United, Tottenham và mới nhất là hủy diệt Arsenal vào đêm qua. Tại đấu trường Champions League, Eto'o cũng đã nổ súng vào lưới Schalke 04 và Galatasaray.

Trong tám trận đấu mà Eto'o nổ súng tại Stamford Bridge thì Chelsea giành đến 7 chiến thắng và chỉ một lần bị West Brom cầm hòa 2-2. Điều này cho thấy, tiền đạo người Cameroon đã góp công rất lớn trong việc giúp Chelsea dẫn đầu Premier League và có mặt tại tứ kết Champions League.

Thực sự, những gì Eto'o đã làm được đến lúc này thật đáng khâm phục. Khi “Báo đen” đã 33 tuổi, và thật khó để lão tướng này có thể thích nghi ở sân chơi đầy khắc nghiệt đòi hỏi thể lực dồi dào như Premier League. Nhưng điều ấy cũng cho thấy, Eto'o vẫn giữ được cái đẳng cấp của một siêu tiền đạo đã từng ba lần vô địch Champions League.

Dĩ nhiên, không thể bỏ qua tài nhìn người cũng như cách sử hợp hợp lý Eto'o của HLV Jose Mourinho trong từng trận đấu quan trọng của Chelsea. Thật khó để có thể để Eto'o thay thế được hình bóng Didier Drogba trong lòng NHM Chelsea, nhưng “Báo đen” đủ sức làm vơi đi nỗi nhớ “Voi rừng” tại Stamford Brigde.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X