Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Etoo chấn thương, Chelsea lo sốt vó

Thứ Năm 28/11/2013 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận thua trước Basel có thể không làm ảnh hưởng nhiều đến thành tích của Chelsea, khi họ vẫn vượt qua vòng bảng Champions League trước một lượt đấu. Nhưng hậu quả nó để lại là một tin dữ với chấn thương của chân sút Samuel Eto’o.

Tiền đạo người Cameroon tỏ ra đau đớn sau một nỗ lực trước khi hiệp một kết thúc. Anh buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Fernando Torres, người cũng vừa mới trở lại sau thời gian điều trị chấn thương cơ.

Etoo chấn thương, hàng tiền đạo Chelsea có thể lâm vào khủng hoảng?
Etoo chấn thương, hàng tiền đạo Chelsea có thể lâm vào khủng hoảng?

HLV Jose Mourinho thừa nhận Eto’o sẽ phải trải qua một cuộc thăm khám, và tình trạng chấn thương của cựu chân sút Barcelona và Inter Milan chỉ được xác định cụ thể sau 48 giờ nữa. Tuy vậy, khả năng anh không thể góp mặt trong trận đấu tiếp Southampton tại vòng 14 Premier League cuối tuần này là khá cao, khi những phán đoán ban đầu cho rằng Eto’o gặp vấn đề ở háng.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Eto’o gặp phải một chấn thương ở cơ. Chúng tôi phải chờ trong vòng hai ngày để kiểm tra kỹ lưỡng hơn. Tôi chưa thể biết được mức độ nghiêm trọng của chấn thương này”. Đồng thời ông nói thêm thời tiết không tốt ở Thụy Sĩ và mặt sân St.Jacob Park quá cứng là nhân tố góp phần vào chấn thương của Eto’o.

Hồ sơ chấn thương của tiền đạo người Cameroon khá dày. Khi còn khoác áo Barcelona, anh phải rời sân giữa chừng trong trận đấu vòng bảng Champions League với Werder Bremen ngày 27/9/2006 do gặp vấn đề ở sụn chêm đầu gối phải. Chấn thương này khiến Eto’o nghỉ thi đấu tới hơn ba tháng.

Một năm sau, tháng 8/2007, tiền đạo người Cameroon bị đau ở vòm háng trong trận giao hữu trước mùa giải với Inter Milan. Lần này, anh vắng mặt đến tận ngày 4/12 mới tái xuất, trong trận Barcelona thắng Deportivo 2-1. Gần đây nhất, tháng 3 năm nay, Eto’o vắng mặt ba tuần do dính chấn thương trong khi làm nhiệm vụ ở ĐT Cameroon. Rõ ràng, với tiền sử chấn thương như thế, khả năng chân sút 32 tuổi thêm một lần nghỉ dài ngày nữa là không hề nhỏ.

Nếu điều đó xảy ra, HLV Jose Mourinho sẽ phải tính đến việc mua thêm chân sút mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, khi trong tay ông chỉ còn Fernando Torres và Demba Ba. Thật ra ngay cả khi Eto’o không dính chấn thương ở trận gặp Basel, việc bổ sung thêm tiền đạo là điều Mourinho cần phải làm. Hàng công của Chelsea với Torres, Eto’o và Ba chỉ ghi được tổng cộng 10 bàn ở tất cả các đấu trường, con số quá khiêm tốn so với những ông lớn khác như Man City hay Arsenal.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X