Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Eto'o bị các đội bóng Anh khước từ

Thứ Ba 29/07/2014 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Samuel Eto’o, một người đã 33 tuổi (và có thể nhiều hơn thế), đã rớt phong độ từ lâu song vẫn đưa ra những yêu cầu ngất ngưởng. Đó là lý do mà nhiều đội bóng, dù rất muốn chân sút này, vẫn phải cự tuyệt.

Kể từ khi kết thúc hợp đồng với Chelsea, Eto’o hạ quyết tâm ở lại mảnh đất màu mỡ Premier League, nơi có lẽ là duy nhất chấp nhận trả cho anh những mức lương hấp dẫn trong thời buổi khốn khó này. Những gã nhà giàu chơi ngông như Anzhi trước kia hay Monaco, PSG bây giờ đã mua sắm khôn ngoan hơn trước, trong khi Eto’o lại đã bước sang tuổi 33.

Pha ăn mừng để trả đũa Mourinho của Eto
Pha ăn mừng để trả đũa Mourinho của Eto'o

QPR, West Ham là những cái tên đang săn đón cây săn bàn người Cameroon. Song vấn đề là mức lương Eto’o đặt ra lên đến 100.000 bảng/tuần. Dù thấp hơn khá nhiều so với mức lương từng nhận ở Anzhi (275.000 bảng/tuần) hay Chelsea (125.000) song ngần ấy vẫn là quá đắt đỏ với một chân sút đã ở tuổi xế chiều như Eto’o. Vì vậy West Ham kiên quyết không đáp ứng, bất kể rằng nếu chấp nhận thì họ có thể tiết kiệm được khá nhiều tiền chuyển nhượng do Eto’o đang là cầu thủ tự do. Và bất kể West Ham hiện rất khát tiền đạo khi Andy Carroll lại vừa dính chấn thương.

QPR, một đội bóng lắm tiền nhiều của và rất đang cần người thay Loic Remy, cũng không chấp nhận những gì Eto’o đưa ra với lý do tương tự. Theo báo giới Anh, cả Newcastle, Southampton… đều nuôi mộng có Eto’o song xem ra họ đang dần tan mộng vì Báo đen vẫn khăng khăng giữ nguyên đòi hỏi. Nhưng nếu vẫn cứ tìm việc mới với thái độ như vậy, xem ra Eto’o khó kiếm được một bến đỗ tử tế ở Premier League.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X