Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đấu Partizan Belgrade, MU giới thiệu gương mặt mới

Thứ Tư 06/11/2019 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU tham dự trận đấu với Partizan Belgrade đã được tiết lộ, theo đó có một gương mặt mới mà ông thầy người Na Uy muốn giới thiệu đến NHM.

Ethan Laird được Solskjaer giới thiệu đến NHM


Ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League 2019/20, MU có trận đấu với Partizan Belgrade. Đội bóng nước Anh đã có 7 điểm sau 3 trận đầu tiên. Quỷ đỏ có thể giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp nếu giành chiến thắng ở lượt đấu này. 
 
Đội hình MU tham dự trận đấu với Partizan Belgrade hình ảnh

Ethan Laird bất ngờ được HLV Solskjaer trao cơ hội


HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ không có được đội hình mạnh nhất vì chấn thương của một số trụ cột. Cụ thể, Paul Pogba, Luke Shaw, Eric Bailly, Angel Gomes, Nemanja Matic, Axel Tuanzebe và Diogo Dalot không thể góp mặt vì những chấn thương khác nhau. 

Với lịch thi đấu dày đặc, ông thầy người Na Uy sẽ tiến hành xoay tua đội hình, bởi vậy những cầu thủ trẻ sẽ có cơ hội ra sân. Đội hình MU tham dự trận đấu với Partizan Belgrade đã được HLV Solskjaer xác nhận, theo đó có một gương mặt mới mà ông thầy người Na Uy muốn giới thiệu đến NHM, đó là Ethan Laird. 

Laird năm nay 18 tuổi, gia nhập học viện MU từ khi mới lên 9. Cầu thủ sinh năm 2001 là mẫu hậu vệ đa năng, anh có thể đá hậu vệ phải, hậu vệ trái hay trung vệ đều tốt. Cầu thủ này được đánh giá cao ở tốc độ cùng khả năng tạt bóng rất tốt. 

Khi mà Partizan Belgrade không quá mạnh, các cầu thủ trẻ như Brandon Williams, Laird, Tahith Chong, James Garner và Mason Greenwood đều sẽ có cơ hội thể hiện mình.


Danh sách MU tham dự trận đấu với Partizan Belgrade


Thủ môn: Romero, Grant, Kovar
Hậu vệ: Jones, Maguire, Rojo, Young, Wan-Bissaka, Williams, Laird
Tiền vệ: Mata, Lingard, Pereira, Fred, Garner, McTominay, James
Tiền đạo: Martial, Rashford, Greenwood, Chong

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X